Trịnh Thăng Bình tiết lộ bí mật ‘cuồng’ ca sĩ Quang Vinh

Trịnh Thăng Bình tiết lộ bí mật ‘cuồng’ ca sĩ Quang Vinh

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 7, 05/11/2016 11:09

Trong “Ca sĩ giấu mặt tập 7”, Trịnh Thăng Bình khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện từng là fan “cuồng” của nam ca sĩ Quang Vinh.

TV Show - Trịnh Thăng Bình tiết lộ bí mật ‘cuồng’ ca sĩ Quang Vinh

Nam ca sĩ Quang Vinh là khách mời của chương trình Ca sĩ giấu mặt tập 7. Đây là lần đầu tiên, nam ca sĩ tái xuất trong một gameshow truyền hình sau nhiều năm vắng bóng trong làng giải trí.

Quang Vinh được khán giả thuộc thế hệ cuối 8x, đầu 9x nhớ đến như một “Hoàng tử sơn ca” với chất giọng trữ tình, mềm mại cùng ngoại hình thư sinh, điển trai. Vắng bóng khỏi showbiz Việt  trong khoảng thời gian khá dài, gần đây, nam ca sĩ “Miền cát trắng” bất ngờ tái ngộ cùng người hâm mộ bằng nhiều dự án đình đám. 

TV Show - Trịnh Thăng Bình tiết lộ bí mật ‘cuồng’ ca sĩ Quang Vinh (Hình 2).

Xuất hiện tại hậu trường ghi hình “Ca sĩ giấu mặt”, Quang Vinh không giấu được vẻ căng thẳng, lo lắng hiện hữu trên khuôn mặt. Anh liên tục nhấp nhỏm không yên, đi đi lại lại nhằm xua đi áp lực tâm lý. Nam khách mời chia sẻ đã hơn 3 năm kể từ khi anh nhận lời tham gia một chương trình khắc họa hành trình sự nghiệp của bản thân như thế này.

TV Show - Trịnh Thăng Bình tiết lộ bí mật ‘cuồng’ ca sĩ Quang Vinh (Hình 3).
TV Show - Trịnh Thăng Bình tiết lộ bí mật ‘cuồng’ ca sĩ Quang Vinh (Hình 4).

MC Trường Giang và các đồng nghiệp thân thiết đến cổ vũ cho Quang Vinh đã không ngừng động viên, hướng dẫn, tiếp thêm tinh thần cho “Hoàng tử sơn ca” thực hiện tốt số ghi hình. “Đã lâu lắm kể từ lần cuối tôi đứng trên sân khấu. Ở nhà, tôi đã có sự chuẩn bị, ôn lại các bài hát cũ của mình, dành tặng những món quà bất ngờ cho khán giả. Tôi mong là mình sẽ ổn thôi” Quang Vinh bật cười chia sẻ.

TV Show - Trịnh Thăng Bình tiết lộ bí mật ‘cuồng’ ca sĩ Quang Vinh (Hình 5).

 Trịnh Thăng Bình tiết lộ từng là "fan cuồng" của Quang Vinh.

Nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình tỏ vẻ sung sướng khi tình cờ mặc đồ đôi cùng Quang Vinh. Giọng ca Người ấy bộc bạch khi bị Trường Giang tra hỏi mối quan hệ: "Em là fan cứng của anh Vinh. Hồi đó, em thi vào một lớp đào tạo ca sĩ bằng bài hát Phai dấu cuộc tình của anh Vinh thế là đậu và đi hát đến giờ luôn".

TV Show - Trịnh Thăng Bình tiết lộ bí mật ‘cuồng’ ca sĩ Quang Vinh (Hình 6).

Bảo Thy là người từng song ca ăn ý với Quang Vinh qua nhiều bản hit như Ngôi nhà hoa hồng.

TV Show - Trịnh Thăng Bình tiết lộ bí mật ‘cuồng’ ca sĩ Quang Vinh (Hình 7).

Ca sĩ Thúy Nga - cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc chia sẻ: "Thời đó, anh Vinh và chị Hiền Thục là 2 ca sĩ 'hot' nhất của nhà thiếu nhi quận 1, còn em thì ở nhà thiếu nhi thành phố. Nhà anh Vinh ở mặt tiền đường, còn em ở trong hẻm. Khi nhà em chuyển về gần đó thì chiều nào em cũng kiếm cớ xin mẹ đi mua đồ tạp hóa để xem anh Vinh có mở cửa ra không đặng nhìn thử".

TV Show - Trịnh Thăng Bình tiết lộ bí mật ‘cuồng’ ca sĩ Quang Vinh (Hình 8).

Quang Vinh và những người bạn.

Song Ngư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.