Vừa ra mắt, MV Thú vị hơn vậy đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán về sự trở lại được đánh giá là “nặng đô” nhất cho tới nay của Trọng Hiếu. Trọng Hiếu đã chơi "tất tay" từ âm nhạc, concept, bối cảnh tới phong cách thời trang trong MV lần này.
Thú vị hơn vậy là sản phẩm được nhào nặn từ bộ sậu “máu mặt” trong showbiz gồm: Âm nhạc từ cổ máy tạo hit Khắc Hưng, câu chuyện MV từ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, concept cảm hứng manga từ Giám đốc sáng tạo Alex Fox, phong cách thời trang phi giới tính gây bão từ stylist Nam Phùng… Đặc biệt, MV còn có sự xuất hiện của fashionista đình đám Quỳnh Anh Shyn, điều này càng khiến Thú vị hơn vậy không chỉ “đã” phần nghe mà còn bùng nổ về visual.
Từ khi bắt tay với stylist Nam Phùng, Trọng Hiếu đã “lột xác” thành công và nhanh chóng trở thành cái tên gây sốt khi là nam nghệ sỹ đầu tiên ở Việt Nam dám “cân” phong cách thời trang phi giới tính.
Cặp bài trùng lần này đẩy sự phá cách, độc đáo lên đỉnh cao mới trong Thú vị hơn vậy khi tất cả các phiên bản của Trọng Hiếu trong MV. Từ gangster đỏ và đen với bộ crop top da nhấn thêm trái tim được khoét rộng trên ngực, tóc 2 mái đầy chất retro và manga.
Câu chuyện Trọng Hiếu kể trong Thú vị hơn vậy là câu chuyện “tưởng lạ mà quen” về một chàng trai cố gắng biến đổi bản thân thành nhiều phiên bản khác nhau để cưa cô gái. Và cuối cùng, phiên bản chân thật nhất ban đầu lại là phiên bản duy nhất có thể khiến cô gái Quỳnh Anh Shyn vui vẻ gật đầu.
Thông điệp “Hãy tự tin là chính mình. Vì khi là chính mình, bạn thú vị hơn vậy” được kể một cách tưởng chừng là quá lố nhưng lại rất vừa vặn với hàng loạt hình ảnh thú vị lấy cảm hứng từ manga như: gangster đỏ ngốc nghếch, gangster đen cool ngầu, tổng tài giàu “xổi” lắm tiền, chàng bồi bàn dễ thương,.. Trọng Hiếu cũng nhanh chóng “bắt trend” khi hoá thân thành chàng dancer audition điệu nghệ khi mà cơn sốt audition đang được nhắc lại sau 16 năm.
Phần nghe của Thú vị hơn vậy vẫn đậm chất tích cực vui vẻ vốn có của Trọng Hiếu nhưng ở phiên bản đại chúng hơn rất nhiều. Phần lời “bánh cuốn” dễ thương đúng chuẩn Gen Z khiến cư dân mạng không khỏi thích thú và liên tục trích dẫn sử dụng: “Ba mẹ em ăn gì mà sao sinh ra em được thế” hay “Này là bánh bèo, bánh xèo, bánh da heo. Không bánh cuốn bằng em được đâu”.
Trọng Hiếu chia sẻ: Thú vị hơn vậy là sản phẩm nặng đô nhất của Hiếu từ trước tới nay. Hiếu đầu tư tất tay vào sản phẩm lần này và quyết tâm chơi tới cùng với concept và ý tưởng độc đáo. Hiếu mong có thể truyền cảm hứng để mọi người dám là chính mình và tạo nên cuộc sống mà mình muốn sống”.
LÊ ANH