Trọng tài gửi ảnh nóng gạ tình nữ cầu thủ nhí

Trọng tài gửi ảnh nóng gạ tình nữ cầu thủ nhí

Thứ 6, 06/09/2013 16:05

Làng bóng đá Ba Lan vừa một phen rúng động bởi chuyện trọng tài Filip K. bị cáo buộc dụ dỗ các cầu thủ bóng đá nữ tuổi vị thành niên quan hệ tình dục.

Trọng tài Filip K năm nay 28 tuổi và đang làm nhiệm vụ ở giải hạng 3. Theo cáo buộc của văn phòng công tố Stalowa Wola, trọng tài này đã nhiều lần dụ dỗ các cầu thủ nữ U.13 thuộc lò đào tạo trẻ của CLB Narew Ostroleka quan hệ tình dục.

Hậu trường - Trọng tài gửi ảnh nóng gạ tình nữ cầu thủ nhí

Thủ đoạn của Filip K. là gửi tin nhắn có chứa hình ảnh gợi dục đến điện thoại của nạn nhân để gạ tình. Cơ quan chức năng cũng phát hiện nhiều tài liệu khiêu dâm trẻ em trong máy tính của trọng tài này.

Trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra những cáo buộc, thì trọng tài Filip K. đã tuyên bố “treo còi”, giải nghệ và có ý định chuyển nhà khỏi Ostroleka (đông bắc Ba Lan).

Tuy nhiên, cánh sát đã ban lệnh cấm trọng tài này rời Ba Lan trong thời gian chờ điều tra và đưa ra kết luận chính thức. Trọng tài này cũng phải nộp 10 nghìn USD tiền bảo lãnh.

Trước đó trọng tài Emir Aleckovic người Bosnia đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ tại giải bóng đá U19 châu Âu 2013 sau khi bị tố gửi tin nhắn có nội dung khiêu dâm tới một cầu thủ trẻ.

Theo Dân Việt

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.