Trọng tài phá hỏng trận đấu của Real?

Trọng tài phá hỏng trận đấu của Real?

Thứ 3, 20/08/2013 14:30

Trọng tài kỳ cựu Gil Manzano đã có một vài quyết định gây tranh cãi trong trận thắng của Real trước Betis. Điển hình là tình huống ở phút 40: Hậu vệ phải Carvajal dường như đã kéo áo Cedrick khiến cầu thủ này ngã vật ra và không thể thực hiện cú đánh đầu.

Tình huống kéo là khá rõ, và đáng ra phải có một quả phạt đền cho đội khách, nhưng ông Manzano đã không cắt còi. Cedrick sau đó đã tỏ ra rất bức xúc. Nhưng mọi nỗ lực kiến nghị của anh đều vô ích.

Bóng đá Quốc tế - Trọng tài phá hỏng trận đấu của Real?

Trọng tài Manzano đã điều hành trận đấu không tốt

Sau pha bóng này, vào hiệp Hai, ông Manzano còn có một số quyết định không chính xác nữa. Phút 68, Matilla có tình huống vào bóng từ phía sau rất nguy hiểm với Isco nhưng ông Manzano không rút thẻ vàng thứ hai (Matilla đã nhận một thẻ vàng ở phút 30).

Nếu rút thẻ vàng thứ hai, Real rất có thể đã thắng dễ dàng hơn, không cần bàn thắng ở những phút cuối của Isco mới có 3 điểm. Đến phút 84, Juan Carlos can thiệp khiến Cristiano Ronaldo ngã trong vòng cấm, nhưng vẫn không có phạt đền cho Real.

Tuy vậy, riêng bàn thắng của Isco ở phút 86 thì trọng tài đã quyết định chính xác. Các cầu thủ Betis cho rằng Isco đã việt vị khi đánh đầu tung lưới đội khách. Nhưng pha quay chậm cho thấy, ở thời điểm Marcelo chuyền, Isco vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của của Betis. Do đó, bàn thắng hoàn toàn hợp lệ. 

Theo Sao bóng đá

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.