Trọng tài VFF đổ gục trên sân vì bị hành hung

Trọng tài VFF đổ gục trên sân vì bị hành hung

Nguyễn Đình Bằng

Nguyễn Đình Bằng

Thứ 4, 10/01/2024 10:53

Trong một trận đấu phong trào tối 9/1, trọng tài Lê Tuấn Kiệt - trọng tài futsal của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã bị một cầu thủ hành hung khiến anh đổ gục trên sân

Phút 19 trong trận đấu giữa đội Lão tướng Celadon với đội Lão tướng Doanh nhân Quảng Ngãi (LTDNQN), trọng tài Tuấn Kiệt thổi phạt tình huống va chạm giữa hai đội. Nhiều cầu thủ đội DNQN bức xúc và xảy ra tranh cãi với trọng tài. Cầu thủ Hồng Quang (số 7 LTDNQN) cho rằng đối phương đã tự ngã chứ đồng đội không phạm lỗi.

Bóng đá Việt Nam - Trọng tài VFF đổ gục trên sân vì bị hành hung

 Trọng tài Tuấn Kiệt đổ gục xuống sân - Ảnh: chụp màn hình.

Cầu thủ này sau đó có những lời lẽ xúc phạm sau khi không thể thuyết phục trọng tài và phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Dù có đồng đội và tổ trọng tài can ngăn nhưng Hồng Quang không thể giữ được cái đầu lạnh. Số 7 của LTDNQN bất ngờ tung cú đấm vào mặt trọng tài Tuấn Kiệt, khiến anh bị choáng và đổ gục xuống sân. Đội y tế phải vào sân chăm sóc, sau ít phút trọng tài futsal của VFF đã tỉnh táo nhưng không thể tiếp tục làm nhiệm vụ.

Về phía Hồng Quang, sau khi hành hung trọng tài vẫn không thể kiểm soát được bình tĩnh. Trọng tài sau đó đã rút thẻ đỏ trực tiếp với số 7 của LTDNQN, tuy nhiên cầu thủ này tiếp tục không hài lòng nên lấn tới để dằn mặt trọng tài. May mắn là đồng đội đã kịp thời phát hiện và can ngăn.

Bóng đá Việt Nam - Trọng tài VFF đổ gục trên sân vì bị hành hung (Hình 2).

 Trọng tài Tuấn Kiệt (bên phải) là thường xuyên được giao nhiệm vụ ở giải futsal VĐQG.

Đoạn clip trọng tài Tuấn Kiệt bị hành hung nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều khán giả sau khi xem livestreams trận đấu bất bình với hàng động của cầu thủ Hồng Quang. Họ cho rằng đó là hành vi trên quá phi thể thao hoặc bình luận kiểu "doanh nhân hay côn đồ?".

Báo Tuổi trẻ dẫn lời trọng tài Kiệt: "Sức khỏe của tôi bình thường. Cú đấm gây choáng chứ không có tổn thương nặng. Sau khi bị đấm, tôi chuyển sang trọng tài bàn và các đồng nghiệp tiếp tục điều hành trận đấu".

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.