Trực tiếp Đà Nẵng - Quảng Nam (17h - 29/10): Tranh ngôi đầu

Trực tiếp Đà Nẵng - Quảng Nam (17h - 29/10): Tranh ngôi đầu

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Chủ nhật, 29/10/2017 16:54

Tường thuật trực tiếp trận đấu trong khuôn khổ vòng 23 Toyota V League 2017 giữa CLB Đà Nẵng gặp CLB Quảng Nam vào lúc 17h ngày 29/10.

Link xem trực tiếp:

 

Thông tin bên lề:

- Chủ nhà SHB Đà Nẵng không có sự phục vụ của tiền đạo Hà Đức Chinh. Ắt hẳn điều này khiến HLV Huỳnh Đức phải đau đầu vì ngoài chân sút số 1 Merlo, thì niềm hi vọng Đức Chinh đang có phong độ rất cao, anh liên tiếp nổ súng trong những trận đấu gần đây.

- Quảng Nam đón trung vệ trụ cột Thiago trở lại, cùng với đó, tiền vệ Phan Thanh Hưng cũng đã bình phục và sẵn sàng ra sân.

- Trước trận đấu này đã dậy sóng tin đồn đội chủ nhà sẽ 'buông' để người anh em Quảng Nam vọt lên đầu BXH. Nhưng tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn, không chỉ xứ Thanh trông vào, mà NHM cả nước, những ai còn niềm tin vào bóng đá nội sẽ soi xét khắt khe cặn kẽ 90 phút tại Hòa Xuân. Vì thế sẽ không thể là 1 vở kịch được sắp đặt!

Bóng đá Việt Nam - Trực tiếp Đà Nẵng - Quảng Nam (17h - 29/10): Tranh ngôi đầu

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Minh Tâm, Việt Anh, Nhật Tân, Duy Lam, Britez Ezequie, Văn Thắng, Huy Toàn, Thanh Hải, Quang Huy, Đỗ Merlo

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thanh Trung, Văn Phong, Thanh Hưng, Mạnh Toàn, Thiago, Huy Hùng, Anh Tuấn, Claudecir, Đại Dương.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.