Trùm Tỉnh tiếc nuối vì lỡ hẹn với VL U19 châu Á 2014

Trùm Tỉnh tiếc nuối vì lỡ hẹn với VL U19 châu Á 2014

Thứ 5, 26/09/2013 15:21

Tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh đã rất tiếc nuối vì không kịp bình phục chấn thương để tham dự VL U19 châu Á 2014 cũng đồng đội.

Chấn thương gặp phải trong trận chung kết với U19 Indonesia đã khiến cho tiền vệ phải lên bàn mổ và cầu thủ quê Phú Yên đã không thể cùng đồng đội góp mặt ở vòng loại U19 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

Bóng đá Quốc tế - Trùm Tỉnh tiếc nuối vì lỡ hẹn với VL U19 châu Á 2014

Sau khi trở về Hoàng Anh Gia Lai, Trùm Tỉnh đã được các bác sĩ khám lại và quyết định mổ. Dù ca phẫu thuật đã thành công nhưng theo sự kiến sẽ mất khoảng 1 tháng mời hồi phục để tiếp tục thi đấu. Như vậy, Tỉnh sẽ không thể tham dự vòng loại U19 châu Á vì giải đấu này sẽ khởi tranh vào ngày 3/10.

Không giấu nổi nỗi buồn Trùm Tỉnh đã rất tiếc nuối, tiền vệ này cho biết: “Sau ca phẫu thuật em cảm thấy khá đau đầu và cần 1 tháng để hồi phục. Không thể cùng đội đội tham dự giải đấu sắp tới khiến em rất buồn.

Nhà ở xa chưa có người lên thăm nhưng được các cô chú, bạn bè cùng sự động viên của người hâm mộ là nguồn động lực để em cố gắng. Hy vọng đồng đội sẽ cố gắng thi đấu để có được kết quả thật tốt, không phụ sự kỳ vọng của CĐV bóng đá nước nhà.”

Ngoài trường hợp của Trùm Tỉnh thì U19 Việt Nam đã đón nhận những thông tin vui khi chấn thương của Xuân Trường đã bình phục nhanh còn Hồng Duy, Đức Huy, Văn Thiết cũng đang có tín hiệu rất khả quan. Theo đánh giá của đội ngũ bác sỹ U19 VN thì những cầu thủ này có thể sẽ kịp hồi phục chấn thương trước ngày lên đường sang Kuala Lumpur (Malaysia).

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.