Trung tâm của cô giáo mắng học viên là "con lợn" đóng cửa khi bị kiểm tra

Trung tâm của cô giáo mắng học viên là "con lợn" đóng cửa khi bị kiểm tra

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 2, 07/05/2018 14:52

Khi đoàn liên ngành gồm công an phòng PA83, sở GD&ĐT tới kiểm tra công ty Cổ phần MST thì đang trong tình trạng “cửa đóng then cài”. Tương tự, tại trụ sở trung tâm tiếng Anh của cô giáo chửi học viên này trên đường Phạm Văn Đồng cũng đang tháo dỡ biển hiệu.

Theo đó, sáng 7/5, đoàn liên ngành gồm các cán bộ sở GD&ĐT và cán bộ Công an phòng PA83 đã tới kiểm tra công ty Cổ phần MST, tuy nhiên không gặp được cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến - người mắng học sinh là "con lợn".

Tại cả 3 cơ sở của trung tâm tiếng Anh MST English (CS Green Stars – 234, Phạm Văn Đồng; CS tầng 2, tòa B, số 197 Trần Phú, Hà Đông; CS tầng 4, 170 Bạch Mai, Hai Bà Trưng) vẫn trong tình trạng đóng cửa. Đặc biệt, cơ sở nằm tại Green Stars 234 Phạm Văn Đồng (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) hiện đã bị bóc toàn bộ các thông tin, bảng hiệu phía bên ngoài.

Trung tâm của cô giáo mắng học viên là 'con lợn' đóng cửa khi bị kiểm tra

Trụ sở công ty MST đóng cửa khi đoàn kiểm tra tới.

Khi đoàn kiểm tra liên ngành đến kiểm tra và làm việc với công ty Cổ phần hệ thống giáo dục MST (số 3, ngõ 1, đường Cầu Vồng, Bắc Từ Liêm) - trung tâm MST English thuộc đơn vị này cũng trong trạng thái khóa cửa. Mặc dù đoàn kiểm tra đã cố gắng liên hệ với cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến nhưng không thể liên lạc được.

Trao đổi với PV, ông Kiều Văn Minh, Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên - Chuyên nghiệp (sở GD&ĐT Hà Nội) cho biết: Trong sáng nay, ban liên ngành vẫn tiếp tục vào cuộc điều tra, xác minh nhưng vẫn chưa gặp được cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến - người đã chửi học sinh là "con lợn".

Trung tâm của cô giáo mắng học viên là 'con lợn' đóng cửa khi bị kiểm tra (Hình 2).

Tại trụ sở 234 Phạm Văn Đồng, các biển hiệu đã bị bóc đi và đang được thợ sơn lại.

Trước đó, vào tối 7/5, thông báo phát đi từ sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, qua kiểm tra, trung tâm tiếng Anh MST hiện đang hoạt động khi chưa được sự cấp phép của cơ quan chức năng.  

Câu hỏi mà dư luận đặt ra là, phải chăng có sự bảo kê của cơ quan chức năng khi đã “nhắm mắt” để cho trung tâm này hoạt động rầm rộ suốt một thời gian dài mà không có phép?

Xem thêm:

SV nuối tiếc vì "Giáo sư quần đùi” Trương Nguyên Thành không đủ tiêu chuẩn làm Hiệu trưởng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.