Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt đầu tư công nghệ Q-Plus A Evo điều trị da liễu thẩm mỹ

Thứ 5, 03/11/2022 07:55

Ngày 21/10/2022, Công ty TRANFA và Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt đã diễn ra buổi Lễ ký kết chuyển giao công nghệ Q-Plus A Evo của Hãng Quanta System (châu Âu) chuyên sâu trong điều trị các vấn đề về Da liễu - Thẩm mỹ.

img

BS CKI Nguyễn Thị Thủy - Giám đốc Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt bắt tay hợp tác cùng Ông Trần Minh Thành - CEO Công ty TRANFA.

Q-PLUS A EVO dựa trên công nghệ Q-Switched mạnh mẽ, đảm bảo tính linh hoạt tuyệt vời trong ứng dụng lâm sàng. Thiết bị này gồm 2 bước sóng Nd: YAG 1064nm và 532nm, sử dụng hiệu ứng quang âm (quang cơ) và quang nhiệt. Trong đó, hiệu ứng quang cơ tạo ra sóng xung kích có thể làm phân mảnh sắc tố và đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, thường được sử dụng trong điều trị các vấn đề về sắc tố, xóa xăm… Hiệu ứng quang nhiệt giúp làm tăng nhiệt độ của mô đích, từ đó giúp tái tạo collagen trong da, thường được sử dụng trong trẻ hóa, xóa nếp nhăn…

img

BS CKI Nguyễn Triều Hải điều trị cho bệnh nhân bằng thiết bị Q-PLUS A EVO.

Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt sinh ra từ viện Pasteur Đà Lạt, hoạt động theo một hình thức mới độc lập tự chủ mọi mặt. Trong suốt thời gian qua Trung tâm luôn liên tục đào tạo nâng cao và cập nhật kiến thức chuyên môn về lâm sàng và chẩn đoán, cũng như những quy trình thăm khám, phục vụ trong lĩnh vực y tế và xem đó là cốt lõi để nâng cao kiến thức chuyên môn để phục vụ người bệnh tốt hơn. 

img

BS CKI Nguyễn Thị Thủy - Giám đốc Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt tiếp nhận chứng nhận sở hữu thiết bị Q-PLUS A EVO chính hãng châu Âu.

Bên cạnh đó, Trung tâm mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị hiện đại, có chất lượng từ các hãng danh tiếng trên thế giới với mục đích mang lại hiệu quả tốt trong công tác điều trị cho bệnh nhân. Trong thời gian tới Phòng Da liễu - Thẩm mỹ của Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt sẽ là một trong những lĩnh vực mũi nhọn, uy tín được đẩy mạnh để giúp khách hàng có thể điều trị các vấn đề về da liễu - thẩm mỹ ngay tại Đà Lạt mà không cần phải đi đến các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội… như trước đây.

img

Đội ngũ nhân sự của Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt và TRANFA tại sự kiện.

Tại sự kiện, BS CKI Nguyễn Triều Hải chia sẻ: “Q-PLUS A EVO là thiết bị laser không xâm lấn nên sau khi khách hàng được điều trị có thể sinh hoạt bình thường. Thiết bị này phù hợp với một số chỉ định cho thẩm mỹ da như: trẻ hóa, tái tạo bề mặt da, nám, tàn nhang, đốm nâu, xóa xăm, bớt Ota/ Ito. Nếu khách hàng có những vấn đề trên thì có thể đến với Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt để đội ngũ bác sĩ chúng tôi trực tiếp thăm khám và điều trị”.

Trung tâm Y khoa Pasteur Đà Lạt

- Địa chỉ:

Cơ sở 1: 16 Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành phố Đà Lạt.

Cơ sở 2 : 05 Thống nhất – Liên Nghĩa – Đức Trọng.

- Hotline: 19001042

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.