Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo

Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo

Thứ 5, 19/09/2013 11:58

Những món quà như đồ chơi, thú bông được quyên góp bởi các thành viên nhóm Từ Thiện Thật đã mang đến cho các em bé nghèo một Trung thu tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc.

Nhân dịp Tết Trung thu, nhóm Từ Thiện Thật đã tổ chức một chương trình “Quyên góp đồ chơi và thú bông cũ” để tặng cho trẻ em nghèo. Qua chương trình này, các bạn trẻ đã kết nối những trái tim nhân ái và tạo cơ hội hiểu về cuộc sống của những bạn kém may mắn hơn, và từ đó học cách yêu thương, chia sẻ với cộng đồng.

Lynk Lee, một trong số các đại sứ của Từ Thiện Thật cũng đồng hành trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Không chỉ kêu gọi, lan tỏa tinh thần thiện nguyện, rất đông bạn trẻ Hà thành không quản ngại mưa gió mang đến những món quà giản dị mà ý nghĩa.

Các thành viên Từ Thiện Thật cũng dành nhiều công sức và tâm huyết để phân loại từng món quà theo độ tuổi, với mong muốn mang đến niềm vui, tình yêu và sự ấm áp cho các em. Những món đồ chơi cũ có thể không cần thiết với nhiều người nhưng lại là món quà quý giá dành tặng các em.

Một số hình ảnh trong chương trình ý nghĩa của Từ Thiện Thật:

Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo

Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 2).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 3).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 4).

Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 5).

Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 6).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 7).

Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 8).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 9).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 10).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 11).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 12).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 13).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 14).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 15).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 16).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 17).
Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 18).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 19).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 20).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 21).Xã hội - Trung thu vui hết cỡ và đầy quà của trẻ em nghèo (Hình 22).

Hải Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.