Trước ngày ra mắt, LG bị lộ toàn bộ ảnh của V30

Trước ngày ra mắt, LG bị lộ toàn bộ ảnh của V30

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 6, 18/08/2017 05:36

Dù đến ngày 31/8 mới chính thức ra mắt, nhưng ngay lúc này toàn bộ hình ảnh về LG V30 đã bị rò rỉ với tốc độ "chóng mặt" trên mạng Internet.

Người chuyên rò rỉ hình ảnh sản phẩm - Evan Blass - chủ tài khoản Twitter @Evleaks vừa tung ra hình ảnh chính thức của LG V30. Dựa trên hình ảnh này có thể thấy LG V30 khá giống với người anh em G6 tuy nhiên các đường nét bóng bẩy và có các cạnh mềm mại hơn.

Tuy nhiên, một đặc điểm đáng chú ý của G6 vẫn được giữ lại so với nguyên bản như màn hình tràn viền và camera kép. Ngoài ra, có vẻ như LG V30 sẽ duy trì jack cắm tai nghe 3,5mm nhưng màn hình phụ đặc trưng của dòng V không còn.

Sản phẩm - Trước ngày ra mắt, LG bị lộ toàn bộ ảnh của V30

Cấu hình của LG V30 bao gồm màn hình QHD+ chuẩn HDR10. Thông tin trước đó cho thấy đây là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng camera có khẩu độ f/1.6 độ phân giải 13MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Trong khi đó, camera phụ có khẩu độ f/2.4 hỗ trợ chụp ảnh góc rộng.

Những thông số khác bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ trong 64/128GB. Máy được cài sẵn Android 7.1.1 và được bán ra với ba màu đen, trắng và xanh.

Ngọc Quang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.