Trước vòng 6 Serie A: Cơ hội cho Milan

Trước vòng 6 Serie A: Cơ hội cho Milan

Thứ 6, 27/09/2013 14:46

Tiếp Sampdoria trên sân nhà là cơ hội để AC Milan cải thiện chuỗi thành tích bết bát ở 5 vòng đấu vừa qua.

Được đánh giá là ƯCV cho danh hiệu Scudetto mùa bóng 2013/14 nhưng qua 5 vòng đấu AC Milan mới giành được 5 điểm. Ở vòng đấu vừa rồi, Rossoneri phải toát mồ hôi hột mới giành được 1 điểm trên sân của Bologna.

Trong tình hình khó khăn hiện tại, Milan sẽ có trận đấu gặp Sampdoria trên sân nhà. Lúc này, HLV Allegri cần phải hiểu ông đang bị dồn vào thế chân tường. Nếu không muốn sớm chia tay chiếc ghế nóng tại sân San Siro, đội bóng của ông buộc phải chiến thắng. 3 điểm có được không chỉ giúp Milan cải thiện vị trí trên BXH, quan trọng hơn nó còn sẽ là liều thuốc sốc lại tinh thần các cầu thủ để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Ajax tại Champions League 2013/14.

Bóng đá Quốc tế - Trước vòng 6 Serie A: Cơ hội cho Milan

AC Milan cần cải thiện chuỗi thành tích bết bát ở 5 vòng đấu vừa qua

Một đội bóng giàu truyền thống khác của Serie A, Juventus sẽ có chuyến làm khách của Torino. Trừ trận hòa trước Inter, “Bà đầm già” đều giành trọn vẹn 3 điểm ở những trận đấu còn lại. Đó là những chiến thắng sát nút 1-0 trước Sampdoria, 2-1 trước Hellas Verona hay 2-1 Chievo.

Chạm trán đối thủ cùng thành phố trong trận derby thành Turin sẽ rất khó để các CĐV Juve chứng kiến một trận đấu tưng bừng của đội nhà. Nhưng điều mà họ mong đợi nhất là 3 điểm có thể được bởi Juventus khả năng sẽ tiếp tục có một chiến thắng sít sao.

CLB đang ngự trị trên đầu BXH AS Roma nhiều khả năng sẽ tiếp tục củng cố vị trí số 1 khi được thi đấu trên sân nhà trước Bologna. Đội bóng xếp ngay sau "Bầy sói" Inter Milan sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Cagliari. Trong khi đó, hai tân binh Verona và Sassuolo đều được chơi trên sân nhà trước các đối thủ Livorno và Lazio.

Thanh Hương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.