Trưởng đoàn U23 Việt Nam nói gì về tin được thưởng cao hơn HLV Park Hang-Seo?

Trưởng đoàn U23 Việt Nam nói gì về tin được thưởng cao hơn HLV Park Hang-Seo?

Trương Thị Thanh Hương

Trương Thị Thanh Hương

Thứ 3, 06/02/2018 15:07

Những ngày qua xuất hiện nguồn tin rằng đội tuyển U23 Việt Nam đã chia thưởng xong, trong đó, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm là người nhận thưởng cao nhất. Ông Lâm đã chính thức lên tiếng về thông tin này.

Theo đó, thông tin cho biết, ông Lâm được hưởng mức 20% tổng thưởng của toàn đội (tương đương với vài tỷ đồng). Nguồn tin này còn cho hay, sở dĩ ông Lâm có mức thưởng cao chót vót kể trên do ông là người may mắn, luôn đem lại điềm lành cho các đội tuyển mà ông làm trưởng đoàn.

Tuy nhiên, ông Lâm đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Trả lời tờ VnExpress, ông Lâm khẳng định: “Đó là thông tin xuyên tạc, bậy bạ”.

Ông nói: “Tôi không biết ai đã tung tin ra nhưng chắc chắn nhằm bôi nhọ, đổ oan cho tôi. Từ hôm qua đến bây giờ, tôi đã bị làm phiền vì thông tin này. Tôi xin khẳng định là tôi không dính líu đến chuyện tiền thưởng của đội U23 Việt Nam. Nói tôi được thưởng lớn như thế, người ta đánh cho vỡ mặt”.

Tiêu dùng & Dư luận - Trưởng đoàn U23 Việt Nam nói gì về tin được thưởng cao hơn HLV Park Hang-Seo?

Ông Dương Vũ Lâm: "Tôi xin khẳng định là tôi không dính líu đến chuyện tiền thưởng của đội U23 Việt Nam".

Trước câu hỏi của PV VnExpress về việc là Trưởng đoàn, tại sao lại không liên quan đến việc chia thưởng của đội, ông Lâm cho hay: “Dù là trưởng đoàn, công lớn nhất trong chiến tích ở giải U23 châu Á vừa qua hoàn toàn thuộc về các cầu thủ và ban huấn luyện. Chính họ mới là những nhân vật chính, xứng đáng được tưởng thưởng.

Còn tôi, nếu cầu thủ và ban huấn luyện thấy có công thì họ tặng quà, dù chỉ là một chai rượu thôi tôi cũng mừng rồi. Chứ cá nhân tôi không nằm trong thành phần được thưởng”.

Thông tin thêm trên tờ Dân trí, ông Lâm còn tiết lộ một khả năng đầy bất ngờ: “Thậm chí tôi còn được thông báo là mình không nhận thưởng, mà chỉ được quà từ đội tuyển U23 Việt Nam”.

Ông nói: “Tôi cũng không quan trọng chuyện này, nhưng ai đó bảo tôi được nhận thưởng cao thì sai quá sai. Với tôi, các cầu thủ và ông Park mới là quan trọng nhất, hãy dành những gì tốt nhất cho họ” – ông Lâm nói thêm.

Được biết, ông Dương Vũ Lâm tốt nghiệp Đại học chuyên ngành TDTT tại Nga, có bằng HLV cao cấp tại Brazil năm 1994. Ông giỏi ngoại ngữ và quan hệ quốc tế rộng rãi khi từng có hai nhiệm kỳ làm phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á.

Ông hiện là trưởng Văn phòng đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam phía Nam. Ông được xem là “thần tài” của bóng đá Việt Nam khi từng làm trưởng đoàn của đội bóng đá nam vô địch AFF Cup 2008, trưởng đoàn đội bóng nữ đoạt HC vàng SEA Games 2017.

Thanh Hương (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.