Trương Ngọc Ánh chính thức cầm trịch Vietnam's Next Top Model 2017

Trương Ngọc Ánh chính thức cầm trịch Vietnam's Next Top Model 2017

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 3, 06/06/2017 14:55

Sau thời gian đồn đoán, Trương Ngọc Ánh chính thức là gương mặt được BTC "chọn mặt gửi vàng" để cầm trịch tại Vietnam's Next Top Model 2017.

Trải qua hơn 7 mùa giải, Vietnam’s Next Top Model đã tìm kiếm và đào tạo ra hàng loạt tên tuổi người mẫu sáng giá như: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Tuyết Lan, Huyền Trang, Chà Mi, Kha Vân, Quang Hùng,…

Đặc biệt, mùa giải thứ 8 sẽ là cột mốc đánh dấu chặng đường của chương trình với sự tham gia của dàn người mẫu chuyên nghiệp. Đây cũng là dịp để khán giả có cơ hội gặp lại những thí sinh đã từng gây ấn tượng mạnh từ mùa 1 đến mùa 7, chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của họ với vai trò người mẫu. Giờ đây, họ quyết định quay trở lại tham gia phiên bản đặc biệt này với mong muốn được đào tạo cao hơn nữa để trở thành những ngôi sao thực sự trong làng thời trang nói riêng và giải trí nói chung tại Việt Nam.

Chính vì thế, trong suốt thời gian vừa qua, câu hỏi “Nhân vật nào đủ tầm để cầm trịch cho phiên bản đặc biệt này?” luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Hàng loạt những cái tên đình đám trong làng giải trí Việt Nam đã được đặt lên bàn cân để so sánh. Đây quả là công việc không hề dễ dàng.

Nếu ở những năm trước, một trong những tiêu chí lựa chọn Host luôn là những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam thì năm nay, với phiên bản All Stars, khi các thí sinh tham gia đều là những người mẫu chuyên nghiệp thì việc đào tạo chuyên môn người mẫu sẽ không phải là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn vị trí Host.

Ngôi sao - Trương Ngọc Ánh chính thức cầm trịch Vietnam's Next Top Model 2017

Trương Ngọc Ánh đảm nhận vị trí  Host của Vietnam’s Next Top Model 2017.

Như vậy, cùng với Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, chắn chắn bộ đôi Trương Ngọc Ánh – Võ Hoàng Yến sẽ mang đến những yếu tố hấp dẫn, kịch tính cho mùa giải được mong chờ nhất của Vietnam’s Next Top Model năm nay.

Chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top ModelAll Stars 2017 sẽ chính thức lên sóng từ ngày 24/6, lúc 20h, thứ bảy hàng tuần trên VTV3.

Hà Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.