Trương Thị May đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013

Trương Thị May đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013

Thứ 3, 24/09/2013 10:08

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã xác nhận đang thụ lý hồ sơ của công ty Hoàn Vũ xin phép cho Trương Thị May đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) 2013.

Thông tin á hậu Trương Thị May đi thi Miss Universe đã lan truyền từ hơn một tháng nay. Mới đây, trên trang facebook cá nhân của chuyên trang sắc đẹp Missosology đã xuất hiện hình ảnh của Á Hậu các dân tộc Việt nam 2007 với tư cách là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013.

Sự kiện - Trương Thị May đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013

Trao đổi với PV Nguoiduatin.vn, ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng quản lý biểu diễn cho biết, Cục đã nhận được hồ sơ của công ty Hoàn Vũ xin cấp phép cho Á hậu Trương Thị May tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013 . Cục đang trong thời gian cân nhắc về hồ sơ này.

Đây là lần đầu tiên Trương Thị May tham gia một cuộc thi sắc đẹp thế giới sau hai lần được đề cử nhưng lỡ hẹn. Năm 2009, cô bị tai nạn trước khi lên đường dự thi. Năm 2011, người đẹp từ chối lời mời của công ty Thanh Niên với lý do bận đóng phim và bà ốm.

Sự kiện - Trương Thị May đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013 (Hình 2).

Trương Thị May cao 1m73 và mang một thân hình chuẩn mẫu. Cô sở hữu vẻ đẹp Khmer với nước da bánh mật, mái tóc dài óng mượt... Trước khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007, cô từng đoạt Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Cô là người đẹp được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay.

Miss Universe năm nay sẽ được tổ chức tại Nga. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 09/11 tại  Crocus City Hall ở Moscow, hơn 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ cùng nhau tranh tài và tỏa sáng.

Mai Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.