Trưởng trạm Y tế xã ở Bạc Liêu bị đình chỉ do lơ là trong phòng chống dịch Covid-19

Trưởng trạm Y tế xã ở Bạc Liêu bị đình chỉ do lơ là trong phòng chống dịch Covid-19

Hữu Việt Tâm

Hữu Việt Tâm

Thứ 3, 06/07/2021 16:14

Trưởng trạm Y tế xã Minh Diệu, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu vừa bị đình chỉ công tác 2 tuần do lơ là trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Ngày 6/7, lãnh đạo UBND huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu cho biết, huyện đã chỉ đạo đình chỉ công tác 14 ngày đối với bác sĩ Thạch Na Rin, Trưởng trạm Y tế xã Minh Diệu.

Lý do Bác sĩ Na Rin bị đình chỉ công tác là do lơ là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phụ trách.

Trước đó, một trường hợp là nữ ở TP.HCM về địa phương nhưng giữa Trưởng trạm Y tế xã Minh Diệu với trạm Y tế thị trấn Hòa Bình phối hợp chưa chặt chẽ trong hướng dẫn khai báo y tế.

Người nữ này có hộ khẩu ở thị trấn, nhưng chồng ở xã Minh Diệu. Sau đó, thị trấn đồng ý cho người nữ này vào xã Minh Diệu khai báo y tế và thực hiện cách ly.

Tuy nhiên, Trưởng trạm Y tế xã Minh Diệu lại hướng dẫn lòng vòng và yêu cầu người này ra thị trấn khai báo và cách ly. Việc làm này được xác định đã lơ là, không có thể hiện trách nhiệm cao nên lãnh đạo huyện đã kiểm điểm đối với bác sĩ Na Rin và đình chỉ công tác 14 ngày.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.