Truy bắt đối tượng nổ súng bắn chết người sau mâu thuẫn tại quán nhậu

Truy bắt đối tượng nổ súng bắn chết người sau mâu thuẫn tại quán nhậu

Nguyễn Thanh Hà

Nguyễn Thanh Hà

Thứ 6, 03/08/2018 10:19

Trong lúc nhậu, nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn với những người ở bàn bên cạnh và được bạn bè can ngăn nên rời quán về nhà. Bất ngờ, ít phút sau, đối tượng này xuất hiện với khẩu súng rồi bắn thẳng vào nhóm người đã mâu thuẫn trước đó.

Thông tin vụ việc, ngày 3/8, báo Dân Trí dẫn lời đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị đang khẩn trương truy bắt đối tượng Nguyễn Chí Thiện (tức Tý "kiến", SN 1989, trú phường Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định). Thiện được xác định là đối tượng đã dùng súng bắn chết người rồi bỏ trốn.

An ninh - Hình sự - Truy bắt đối tượng nổ súng bắn chết người sau mâu thuẫn tại quán nhậu

Truy bắt đối tượng nổ súng bắn chết người sau mâu thuẫn tại quán nhậu. (Ảnh minh họa).

Nạn nhân tử vong dưới tay Tý "kiến" là anh Nguyễn Hà V. (SN 1988, trú phường Đống Đa, TP.Quy Nhơn). Theo cơ quan điều tra, vụ nổ súng gây chết người trên xảy ra vào khoảng 21h ngày 1/8. Cụ thể, vào thời điểm trên, Thiện cùng nhóm bạn đến nhậu tại quán nhậu trên đường Nguyễn Duy Trinh, phường Thị Nại, TP.Quy Nhơn.

Tại đây, Thiện xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát với một nhóm người khác đang nhậu ở bàn bên cạnh. Thấy sự việc căng thẳng, mọi người ngồi cùng bàn đã đến can ngăn. Lúc này, Thiện bỏ về nhà.

Cùng đưa tin vụ việc, báo Bình Định ghi nhận, sau khi được can ngăn, Thiện lặng lẽ rời bàn, bỏ về nhà. Lúc này, nhóm người xảy ra mâu thuẫn với đối tượng tưởng mọi việc đã được giải quyết nên tiếp tục ngồi nhậu.

Tuy nhiên, ít phút sau, Thiện bất ngờ xuất hiện tại quán với khẩu súng (chưa rõ chủng loại) trên tay. Tại đây, đối tượng thẳng tay nổ súng, xả đạn về phía nhóm người đã mâu thuẫn trước đó. Vụ nổ súng khiến anh V. trúng đạn. Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh V. đã tử vong. Trong khi đó, sau khi gây án, Thiện đã rời khỏi hiện trường.

Báo Bình Định cũng ghi nhận thông tin, đối tượng nổ súng gây chết người đã rời khỏi địa phương. Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành truy bắt gắt gao Thiện để điều tra vụ việc.

Hà Nguyễn (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.