Truy bắt đối tượng sát hại 2 mẹ con cụ bà 81 tuổi lúc nửa đêm

Truy bắt đối tượng sát hại 2 mẹ con cụ bà 81 tuổi lúc nửa đêm

Hữu Việt Tâm

Hữu Việt Tâm

Thứ 7, 06/01/2018 19:53

Nửa đêm, đối tượng lạ mặt dùng hung khí xông vào nhà tấn công khiến hai mẹ con tử vong. Sau khi gây án, nghi can bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 6/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ 2 mẹ con bị sát hại trong đêm tại ấp 2 (xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.

Nạn nhân là cụ Nguyễn Thị N. (81 tuổi) và con gái là bà Võ Thị P. (45 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 5/1, cụ N. với vợ chồng bà P. đang ngủ thì bị một người đàn ông lạ mặt cầm dao xông vào nhà hành hung.

Tuy nhiên, chồng bà P. may mắn chạy thoát. Vụ việc khiến bà P. và mẹ ruột tử vong. Sau khi gây án, nghi can đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường. Đồng thời, công an cũng tiến hành lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra. 

Hiện, nhiều trinh sát đã tỏa đi các ấp của xã Trinh Phú và những địa phương lân cận như Ba Trinh, Thới An Hội... của huyện Kế Sách để truy bắt nghi can.

Một người ở gần hiện trường cho biết, án mạng có thể xuất phát từ ghen tuông tình ái. Hiện, công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.