Truy bắt đối tượng trộm hơn 300 chiếc điện thoại di động

Truy bắt đối tượng trộm hơn 300 chiếc điện thoại di động

Trần Thị Huệ

Trần Thị Huệ

Chủ nhật, 03/06/2018 15:56

Thức dậy vào sáng sớm, anh H. thấy cửa tiệm điện thoại hé mở với nhiều dấu hiệu bất thường. Kiểm tra tài sản trong cửa tiệm, người này phát hiện mất 10 triệu đồng tiền mặt và hơn 300 chiếc điện thoại di động.

Ngày 3/6, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ trộm xảy ra tại cửa hàng điện thoại di động Đ.A.H. (ấp An Hóa, xã Hóa An, TP.Biên Hòa).

Theo anh Anh Phan X.H. (SN 1982, chủ cửa tiệm điện thoại) trình báo, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, anh nghe tiếng gọi của anh họ hỏi tại sao sáng sớm đã thấy cửa của cửa hàng hé mở. Nghe vậy, anh H. vô cùng ngỡ ngàng khi cả gia đình mới ngủ dậy, chưa hề làm việc.

Truy bắt đối tượng trộm hơn 300 chiếc điện thoại di động

Hiện trường nơi mất trộm hơn 300 chiếc điện thoại.

Nghi ngờ có chuyện không lành, anh H. kiểm tra đồ đạc bên trong thì thấy có nhiều điểm bất thường. Phía trần nhà làm bằng thạch cao có dấu hiệu bị cạy phá. Khi kiểm tra tổng số tài sản tại cửa tiệm, anh phát hiện hơn 300 chiếc điện thoại di động các loại tổng trị giá khoảng 1 tỷ đồng không cánh mà bay. Ngoài ra, số tiền mặt 10 triệu đồng để bán hàng lưu động cất trong tủ của gia đình cũng bị kẻ gian cạy phá, lấy đi mất.

Ngay sau khi nhận được tin báo của anh H., cơ quan chức năng đã nhanh chóng xuống hiện trường kiểm tra. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, kẻ gian đã đột nhập cửa hàng điện thoại di động Đ.A.H. vào khuya trước đó. Hiện, công an đã trích xuất, thu giữ tất cả camera trong cửa tiệm và quanh khu vực để phục vụ điều tra.

Được biết, đêm 2/6, tại TP.Biên Hòa có mưa to, gió lớn. Có thể, đối tượng trộm đã lợi dụng thời tiết xấu, chủ cửa hàng đóng cửa đi ngủ sớm để ra tay trộm cắp tài sản.

Một người dân gần cửa tiệm Đ.A.H. chia sẻ: "Có thể kẻ gian đã theo dõi giờ giấc sinh hoạt của gia đình rồi mới ra tay. Anh H. mở cửa hàng buôn bán, cầm điện thoại bên ngoài, khu nhà ở ở phía trong, có khoảng không làm lối đi lại cách nhau 5m. Do đó, kẻ gian đã nắm bắt được việc gia chủ không có mặt ngoài cửa hàng điện thoại nên cạy phá trần nhà để trộm đồ".

Anh H. mở cửa hàng bán điện thoại di động đã nhiều năm nay. Hàng ngày, cửa hàng của anh có trao đổi, mua bán, cầm đồ rất nhiều điện thoại di động. Ngoài số lượng điện thoại buôn bán, số điện thoại cầm của khách cũng bị kẻ gian lấy đi.

Hiện, vụ việc vẫn được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.