Truy tìm danh tính thi thể nữ giới không mặc quần trôi dạt bờ biển

Truy tìm danh tính thi thể nữ giới không mặc quần trôi dạt bờ biển

Nguyễn Anh Ngọc

Nguyễn Anh Ngọc

Thứ 2, 24/10/2016 10:57

Sáng ngày 30/9, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan này đang phát thông báo để tìm tung tích và người nhà của một thi thể được phát trôi dạt trên biển.

Theo đó, vào ngày 20/9, ngư dân địa phương phát hiện một thi thể nữ trôi dạt vào khu vực khối 4, phường Nghi Hương, TX Cửa Lò (Nghệ An). Ngay sau đó, mọi người nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng để vớt thi thể, điều tra vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an TX. Cửa Lò đã phối hợp với Hội đồng khám nghiệm tử thi Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm tử thi nạn nhân.

An ninh - Hình sự - Truy tìm danh tính thi thể nữ giới không mặc quần trôi dạt bờ biển

 Ảnh minh họa

Tại hiện trường, thi thể được xác định có độ tuổi từ 25-35, cao khoảng 1,6m, thể trạng bình thường. Thời điểm phát hiện, trên người nạn nhân mặc áo phông ngắn tay kẻ ô xanh, bên trong mặc áo lót ngực màu vàng nhạt, không mặc quần.

Đặc biêt, thi thể đang trong quá trình phân huỷ mạnh, bốc mùi hôi thối, mặt biến dạng. Do không có giấy tờ nên không thể xác định tung tích nạn nhân.

Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng đã giao tử thi cho chính quyền địa phương phường Nghi Hương mai táng.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TX Cửa Lò đề nghị người nhà, người biết về tung tích nạn nhân hoặc những người đang có người thân mất tích liên hệ để phối hợp giải quyết.

Điện thoại liên hệ: 0383.955.600 hoặc đ/c Nguyễn Anh Tú (Đội trưởng đội CSĐTTP về HS-KT-MT, Công an Thị xã Cửa Lò): 0989.532.023

Anh Ngọc 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.