Truy tìm hai "quái xế" bốc đầu trên cầu Rồng - Đà Nẵng

Truy tìm hai "quái xế" bốc đầu trên cầu Rồng - Đà Nẵng

Bùi Thị Lan Anh

Bùi Thị Lan Anh

Thứ 2, 11/05/2020 11:10

Người dân cung cấp cho cơ quan công an 2 video ghi lại cảnh 2 thanh niên bốc đầu xe trên một đoạn đường khá dài trong đó có cầu Rồng.

Sáng 11/5, Trao đổi với báo Tuổi trẻ, Trung tá Phạm Hồng Hải - Đội trưởng Đội tham mưu - Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ truy tìm 2 thanh niên điều khiển xe máy vi phạm giao thông lưu thông trên các tuyến đường tại TP Đà Nẵng.

Tin nhanh - Truy tìm hai 'quái xế' bốc đầu trên cầu Rồng - Đà Nẵng

Hình ảnh "quái xế" bốc đầu xe trên cầu Rồng - Đà Nẵng

Cụ thể, ngày 10/5, đơn vị nhận được video phản ảnh của công dân về 2 người vi phạm Luật giao thông đường bộ trên một số tuyến đường của thành phố Đà Nẵng. 

Xem video: "Quái xế" bốc đầu xe trên cầu Rồng - Đà Nẵng

Quái xế bốc đầu xe trên cầu Rồng

Theo tìm hiểu, hiện có 2 video (17 và 18 giây) ghi lại cảnh 2 thanh niên đi trên một xe máy qua một số tuyến phố ở Đà Nẵng thực hiện hành vi bốc đầu xe trên một đoạn đường khá dài. Liều lĩnh hơn, 2 thanh niên này còn "diễn" bốc đầu xe ngày trên cầu Rồng ngay giữa TP Đà Nẵng. Hành vi của 2 người này khiến dư luận rất bất bình.

"Ngoài ra, 2 thanh niên này còn sử dụng xe máy đã qua độ chế, không có biển kiểm soát nên việc truy tìm gặp khó khăn. Khi truy tìm được đối tượng chúng tôi sẽ công khai kết quả xử lý vi phạm cho người dân nắm rõ" - Trung tá Hải chia sẻ với báo Người lao động.

Được biết, thời gian qua Công an Đà Nẵng đã triển khai lực lượng, thực hiện kế hoạch của giám đốc Công an TP về việc phòng chống đua xe trái phép. Qua đó, lực lượng cảnh sát giao thông, 113, công an quận, huyện… đã xử lý hàng chục ‘quái xế’.

Hiếu Nguyễn (Tổng hợp)
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.