Truy tìm kẻ quay clip CSGT làm nhiệm vụ rồi nhắn tin tống tiền

Truy tìm kẻ quay clip CSGT làm nhiệm vụ rồi nhắn tin tống tiền

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 3, 03/10/2017 19:11

Sau khi quay clip CSGT trạm 51 làm nhiệm vụ, Sang nhắn tin vào điện thoại của các chiến sĩ CSGT này đe dọa, tống tiền.

Ngày 3/10, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối với Lương Long Giao (30 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Giao được xác định có liên quan đến vụ quay clip rồi tống tiền nhiều chiến sĩ CSGT của trạm 51 (thuộc phòng CSGT đường bộ, đường sắt - Công an tỉnh Đồng Nai).

Pháp luật - Truy tìm kẻ quay clip CSGT làm nhiệm vụ rồi nhắn tin tống tiền

Bị bắt vì dùng clip tống tiền CSGT (Ảnh minh họa).

Ngoài đối tượng Giao, cơ quan chức năng cũng xác minh kẻ chủ mưu là Lê Minh Sang (ngụ xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, người trực tiếp quay clip và đòi tiền CSGT). Thế nhưng, đến thời điểm này, Sang đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Cụ thể, theo cơ quan chức năng, Sang đã quay clip CSGT rồi liên tục nhắn tin đe dọa và gửi các clip cho các chiến sĩ CSGT để đòi số tiền 60 triệu đồng để mua sự “im lặng”.

Thế nhưng, khi hẹn nhận tiền, Sang không ra mặt mà nhờ Giao đến gặp CSGT để lấy tiền và Giao bị bắt khi đang thực hiện việc nhận tiền. Khi bị bắt tại cơ quan điều tra, Giao khai nhận được Sang đề nghị đến gặp CSGT để nhận tiền. Xác định Giao là đối tượng liên quan đến vụ việc, cơ quan công an đã tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo xác minh ban đầu, việc quay clip tổ CSGT trạm 51 được Sang thực hiện từ trước đó nhiều ngày. Đến ngày 24/9, đối tượng có gửi hình ảnh, clip cho lực lượng CSGT có liên quan để đòi tiền.

Đến ngày 29/9, Sang hẹn CSGT có liên quan đến một quán cà phê ở địa bàn xã Phước Tân, TP.Biên Hòa để nhận số tiền 60 triệu đồng và hứa xóa bỏ những hình ảnh đã quay được. Tuy nhiên, khi đến địa điểm nhận tiền, Sang không xuất hiện mà giao cho Giao đứng ra để thực hiện giao dịch và bị bắt quả tang. Khi biết Giao bị bắt, Sang nhanh chóng trốn khỏi địa phương.

Hiện, vụ việc tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng đang truy tìm đối tượng Sang.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.