Truy tìm tài xế Uber cướp Iphone của nam thanh niên ở quán nước

Truy tìm tài xế Uber cướp Iphone của nam thanh niên ở quán nước

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 3, 27/02/2018 13:11

Đang ngồi uống nước trong hẻm, một nam thanh niên bị một người mặc đồng phục của tài xế Uber giật phăng chiếc Iphone 6S rồi “dong” mất.

Sáng 27/2, anh Trần Trọng N. (SN 1991, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết, đã trình báo vụ việc mình bị một tài xế xe Uber giật chiếc Iphone 6S ngay trung tâm TP.HCM cho Công an phường Cầu Kho (quận 1, TP.HCM).

Theo trình báo, sáng 26/2, khi đang ngồi uống nước tại hẻm 345 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM, anh N. có lấy chiếc điện thoại Iphone 6S ra sử dụng.

Do bất cẩn, anh N. bị một tài xế chạy xe máy mặc đồng phục tài xế Uber chạy ngang giật mất điện thoại. Bị giật điện thoại bất ngờ, anh N. chạy theo, đồng thời hô hoán người dân giúp đỡ nhưng đành bất lực nhìn tên cướp trốn thoát. Ngay sau đó, anh N. đã đến Công an phường Cầu Kho trình báo sự việc.

Theo anh N., khu vực anh bị cướp có khoảng 4 camera của các công ty ghi lại được sự việc. Anh N. cho biết, sẽ sớm làm việc với các đơn vị này để nhờ hỗ trợ, trích xuất băng hình để lấy thông tin, hình ảnh, BKS chiếc xe, tên tài xế Uber đã giật điện thoại của mình.

Công an phường Cầu Kho hiện đã tiếp nhận sự việc và tiến hành điều tra.

Hồ Đông - Công Thư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.