Truy tố con trai phản phúc phân thân cha mẹ ở Hong Kong

Truy tố con trai phản phúc phân thân cha mẹ ở Hong Kong

Thứ 3, 19/03/2013 08:25

Một người phát ngôn của lực lượng cảnh sát Hong Kong cho hay, ngày 17/3, người con trai 29 tuổi của cặp vợ chồng nạn nhân cùng với một người đàn ông 35 tuổi, được cho là bạn của hắn ta, đã bị truy tố về 2 tội danh giết người.

Tiêu điểm - Truy tố con trai phản phúc phân thân cha mẹ ở Hong Kong
Cảnh sát trước căn hộ phát hiện thi thể các nạn nhân.

Đài truyền hình RTHK đưa tin, 2 bị cáo nói trên đã phải ra hầu tòa vào ngày 18/3. Truyền hình địa phương đã phát đi cảnh một trong 2 nghi phạm được đưa tới tòa án với phần mặt đã được phủ vải đen.

“Cuộc điều tra sẽ tiếp tục được tiến hành nhằm xác định động cơ trong vụ việc này”, người phát ngôn của cảnh sát nói và cho biết thêm rằng cảnh sát vẫn đang tích cực tìm kiếm các phần thi thể còn thiếu của các nạn nhân.

Các nạn nhân được con trai cả trình báo đã mất tích kể từ hôm 9/3. Nghi phạm, người con trai thứ của các nạn nhân, khi đó đã nói với cảnh sát rằng cha mẹ anh ta đã sang đại lục chơi.

Tuy nhiên, cảnh sát đã nảy sinh nghi vấn sau khi không tìm thấy hồ sơ cho thấy cặp vợ chồng già đã rời khỏi Hong Kong. Đến ngày 15/3, cảnh sát đã quyết định bắt giữ tên con trai thứ và đồng bọn rồi tiến hành khám xét căn nhà của hắn ta.

Cảnh sát đã phát hiện phần đầu bị tổn thương nặng nề của các nạn nhân trong một chiếc tủ lạnh dính đầy máu tại một căn hộ ở Tai Kok Tsui, Hong Kong. Tại hiện trường, cảnh sát còn phát hiện một số con dao, lưỡi cưa dính đầy máu và những chiếc túi chứa phần chân và tay của các nạn nhân trong khi phần thân của họ đã biến mất. Cuối tuần qua, Cảnh sát  cũng đã cử thợ lặn tìm kiếm ở vùng biển quanh nhà nạn nhân nhưng không tìm được thêm gì.

Hai nghi phạm nói trên sẽ tiếp tục bị tạm giam cho đến lần ra tòa tiếp theo vào ngày 13/5 tới. Hình phạt cao nhất đối với tội danh giết người ở Hong Kong là án tù chung thân.

> Những câu chuyện không thể đỡ được về án hiếp dâm

Theo Pháp luật Việt Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.