Truy tố kẻ dùng ô tô húc chết người để trả thù

Truy tố kẻ dùng ô tô húc chết người để trả thù

Thứ 2, 14/01/2013 10:02

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Bình Tuy (SN 1983), trú ở tổ 18, thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang, với tội danh giết người.

Tối ngày 8/8/2012, sau khi nhậu xong, tuy điều khiển xe ô tô tải loại 2,35 tấn, mang BKS: 79D - 6194 (chủ sở hữu xe là Nguyễn Văn Long, trú Thuận Mỹ, Ninh Quang, Ninh Hòa) đi về. Trong quá trình lưu thông trên đường thì ông Huỳnh Văn Bạc (SN 1960) đang điều khiển xe máy hiệu Air Blade, mang BKS: 79N1- 235.51 ra tín hiệu xin vượt nhưng Tuy cố ý không cho vựợt.

Đến một ngã tư có đèn tín hiệu đỏ, ông Bạc điều khiển xe máy dừng trước đầu xe của Tuy để nói phải trái thì Tuy nhảy ra khỏi xe và đòi đánh ông Bạc. Lúc này, Hoàng Anh Tuấn (bạn Tuy) cũng chạy đến cầm mũ bảo hiểm dọa đánh ông Bạc nhưng được nhiều người can ngăn.

Miền trung - Truy tố kẻ dùng ô tô húc chết người để trả thù
 
(Ảnh minh họa)

Ông Bạc tiếp tục điều khiển xe máy đi về và Tuy điều khiển xe ô tô theo sau. Khi đến trước cây xăng số 51, Lê Hồng Phong, đối tượng thấy ông Bạc đang điều khiển xe đi bên phải xe mình, cách lề đường bên phải khoảng 1m với tốc độ chậm (phần đường dành cho xe mô tô). Hắn ta nảy sinh ý định điều khiển xe ô tô đâm vào xe máy của ông Bạc.

Để thực hiện ý định này, Tuy tăng ga, điều khiển xe ô tô qua phải, đi vào làn đường dành cho xe máy và đâm thẳng đầu bên phải xe ô tô vào đuôi xe máy của ông Bạc, làm ông Bạc ngã té xuống đường và chết ngay sau đó.

Sau khi đâm vào xe ông Bạc, Tuy điều khiển xe ô tô bỏ chạy thì gặp chắn tàu lửa nên cho xe dừng lại. Cùng lúc đó, người dân đi đường đuổi theo và giữ đối tượng này lại và bàn giao cho cơ quan công an.

Tại CQĐT, lực lượng chức năng đã tiến hành đo nồng độ cồn trong khí thở của Tuy ở mức 1.072mg/l.

Hoàng Thiên Lý

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.