TT Philippines cho xe nghiền nát hàng chục chiếc xe hạng sang

TT Philippines cho xe nghiền nát hàng chục chiếc xe hạng sang

Vũ Xuân Giang

Vũ Xuân Giang

Thứ 5, 02/08/2018 17:53

Thực hiện chiến lược chống tham nhũng và buôn lậu tại Philippines, Tổng thống Rodrigo Duterte đã tiến hành cho xe ủi nghiền nát hàng chục chiếc xe hạng sang có giá hàng triệu USD ngay trên đường phố.

Ngày 30/7, tờ Business đã đưa thông tin việc 76 chiếc ô tô cùng xe máy hạng sang có giá hàng nghìn USD của các hãng nổi tiếng như Lamborghini, Porsche và Mercedes-Benz đã bị cơ quan chức năng cho xe cẩu tiến hành nghiền nát. Được biết, những chiếc xe sang này đều thuộc chủ sở hữu của những người có chức quyền và gia thế khủng.

Theo những gì mà trong đoạn video quay lại toàn bộ quá trình Chính phủ Philippines cho tiêu hủy hàng loạt những chiếc xe hạng sang, thì có ít nhất 3 chiếc xe ủi đã được điều đến để nghiền nát xe hơi.

Xem video xe ủi nghiền nát hàng chục xe siêu sang ở Philippines.

Clip: Xe ủi nghiền nát hàng chục xế sang giá triệu USD

Được biết, đây mới chỉ là một phần nhỏ trong số 800 phương tiện bị Chính phủ Philippines tịch thu trước cáo buộc buôn lậu qua cảng Cagayan.

Sự kiện diễn ra tạ thành phố Cagayan là lần thứ hai Tổng thống Duterte hạ lệnh cho tiêu hủy hàng chục chiếc xe hạng sang.

Trước đó, vào tháng 3 năm nay, 30 chiếc xe hạng sang cũng đã bị Chính phủ Philippines thẳng tay tiêu hủy mà không cần thông báo trước. Hầu hết các loại xe bị tiêu hủy đều thuộc các hãng sang nhất thế giới như thương hiệu Porsches, Mercedes, Jaguars và Corvettes.

Có thể nói, kể từ khi nhậm chức Tổng thống Philippines vào năm 2016, ông Duterte đã đưa ra rất nhiều những chính sách cực cứng rắn trong việc chống tham nhũng cũng như các tội phạm liên quan đến ma túy.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.