Từ 13/3, GrabCar tăng giá dịch vụ

Từ 13/3, GrabCar tăng giá dịch vụ

Đỗ Thị Huệ

Đỗ Thị Huệ

Thứ 2, 13/03/2017 17:19

Theo thông tin từ GrabCar, bắt đầu từ ngày 13/3, hãng sẽ thực hiện điều chỉnh giá dịch vụ để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Mức tính phí dịch vụ mới của GrabCar sẽ được áp dụng tại TP.HCM và Hà Nội với cách tính cụ thể cho từng địa phương. Theo đó, mức phí tại TP.HCM sẽ là 9.000 đồng/km cho GrabCar 4 chỗ và 11.000 đồng/km cho GrabCar 7 chỗ. Mức phí được áp dụng tại Hà Nội là 8.500 đồng/km.
 
Chi phí hiển thị trên ứng dụng là số tiền bạn phải trả, hãng khuyến cáo khách hàng vui lòng xem kỹ giá khi đặt xe. Giá cơ bản sẽ được điều chỉnh linh động khi nhu cầu tăng cao.
 
Tin tức xe - Từ 13/3, GrabCar tăng giá dịch vụ

Từ 13/3, GrabCar sẽ điều chỉnh giá dịch vụ.

 
Ngoài ra, với sự đề xuất từ các đối tác vận tải, GrabCar sẽ áp dụng kèm theo phí thời gian di chuyển (ước lượng) dựa trên quãng đường mà bạn đã đặt. Điều này đặc biệt giúp cải thiện nhiều hơn trải nghiệm của bạn với dịch vụ, giúp bạn đặt xe được nhanh chóng hơn, nhất là trong những khung giờ có nhu cầu đặt xe tăng cao.
 
Mỗi chuyến xe đều được bảo đảm bằng mức giá biết trước, giá cố định trong suốt hành trình, ngay cả khi kẹt xe. Mức giá hiển thị trên ứng dụng chính là số tiền mà bạn phải trả cho tài xế, do đó khách hàng hãy an tâm khi di chuyển bằng GrabCar.
 
Theo đại diện GrabCar, mức giá kể trên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí chuyến đi hơn nữa. Tuy nhiên, khi so sánh với giá cước taxi GrabCar trong năm 2016, có thể dễ dàng nhìn thấy mức giá này biến động gần như không nhiều, thậm chí còn tăng (ở Hà Nội tăng từ 7.000 đồng lên 8.500 đồng/km giờ thấp điểm).
 
Giá cước taxi GrabCar trong năm 2016: Tại TP.HCM là 9.000 đồng/km vào giờ thấp điểm và 11.700 đồng/km vào giờ cao điểm; Tại Hà Nội là 7.000 đồng/km vào giờ thấp điểm và 9.100 đồng/km vào vào giờ cao điểm. 
 
PV
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.