Từ chối đóng thế Sam Allardyce, Wenger tuyên bố thuộc về Arsenal

Từ chối đóng thế Sam Allardyce, Wenger tuyên bố thuộc về Arsenal

Vũ Oanh 

Vũ Oanh 

Thứ 5, 27/10/2016 11:39

Được Liên đoàn bóng đá Anh mời gọi, nhưng một lần nữa HLV Wenger lại khước từ.

Sam Allardyce mới đây đã bị Liên đoàn bóng đá Anh sa thải sau vụ bê bối do tờ Telegraph phơi bày. Chịu trách nhiệm dẫn dắt Tam sư lúc này là HLV tạm quyền của U21 Anh - Gareth Southgate.

Trước mắt, FA cần thời gian để tìm người thay thế Big Sam. Nhiều cái tên đã được tính đến, nhưng nổi bật nhất là Arsene Wenger.

Bóng đá Quốc tế - Từ chối đóng thế Sam Allardyce, Wenger tuyên bố thuộc về Arsenal

 Sam Allardyce - Wenger.

Wenger mới kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Arsenal cuối tuần qua, xong hợp đồng của ông với đội bóng này sẽ hết hạn vào cuối mùa. Hiện, phía Pháo thủ vẫn chưa đưa ra động thái đãi ngộ tiếp theo và đây là cơ sở để nhà cầm quân người Pháp có thể ngồi vào “ghế nóng” tuyển Anh.

Xét ở điều kiện khách quan, giả thiết trên tương đối hợp lý. Nhưng bản thân Wenger không nghĩ vậy. Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Basel tại lượt trận thứ 2 Champions League, ông khẳng định bản thân cảm thấy hãnh diện khi được tin tưởng, nhưng mặt khác một mực từ chối cương vị mới để gắn bó với đội bóng thành London.

Wenger nói: “Đã có bất ngờ, sự cố lớn xảy ra. Chẳng ai biết được điều gì ở 48 giờ trước. Mọi thứ rất chóng vánh nhưng bóng đá Anh là vậy, luôn xuất hiện những điều khó lường.

Tôi đã nói nhiều lần rằng tôi dành sự ưu tiên cho Arsenal. Tôi có thời hạn làm việc ở đây đến cuối mùa và tôi vẫn tập trung cho điều đó.

Chúng tôi vừa có thêm một trận đấu xuất sắc, nhưng không vì thế mà đánh mất đôi chân trên mặt đất. Chúng tôi vẫn muốn mình tốt hơn”.

Với việc giành thắng lợi trước Basel nhờ cú đúp của Walcott, Arsenal hiện sở hữu chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên Emirates.

Trần Anh

(Theo Goal)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.