Tự chủ tài chính là điều cần thiết đối với chị em trong cuộc sống hiện đại

Tự chủ tài chính là điều cần thiết đối với chị em trong cuộc sống hiện đại

Nhập bài QC

Nhập bài QC

Thứ 4, 17/04/2019 16:00

Là phụ nữ ai cũng muốn tự chủ về tài chính, ai cũng muốn cùng chồng kiếm tiền và giảm bớt gánh nặng cho chồng mình. Vậy bạn đã làm gì để giảm bớt những gánh nặng ấy cho ông xã nhà mình? Hãy cùng chị Trang chia sẻ bí quyết giúp giảm bớt gánh nặng cho ông xã của mình nhé.

Chị Nguyễn Trang chia sẻ bí quyết làm đẹp và cách kiếm tiền từ kinh doanh mỹ phẩm

Kinh doanh mỹ phẩm đến với chị đó là một cái duyên. Vốn là chủ 1 quán cà phê nhỏ ở Quế An – Quảng Nam vậy mà chị bén duyên với công việc kinh doanh mỹ phẩm lúc nào không hay. Với đặc thù công việc phải tiếp xúc với rất nhiều người nên vẻ bề ngoài luôn được chị quan tâm và chăm sóc. Chị đã từng sử dụng qua rất nhiều các loại mỹ phẩm của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng về làm đẹp cũng như thường xuyên đi spa để chăm sóc bản thân. Chị Trang chia sẻ: “Qua tìm hiểu và tìm kiếm các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp tôi vô tình tìm thấy sản phẩm mỹ phẩm của công ty dược mỹ phẩm Korena, điều khiến tôi phải dừng lại và tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm dược mỹ phẩm Korena này đó là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn thân thiện với người dùng chứ không như các dòng sản phẩm hóa mỹ phẩm khác và điều quan trọng hơn nữa đó là sản phẩm phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông... Sau khi tìm hiểu, tôi đã mua một bộ sản phẩm về sử dụng và trải nghiệm, sau 2 tuần tôi thấy làn da được cải thiện một cách rỗ rệt, các vết nám, tàn nhang cũng đã dần biến mất. Sản phẩm tốt mình dùng và chia sẻ giá trị với nhiều người hơn nữa”.

Truyền thông - Tự chủ tài chính là điều cần thiết đối với chị em trong cuộc sống hiện đại

Chị Nguyễn Thị Trang

Với mong muốn mang tới cho các chị em một sản phẩm tốt và thân thiện, an toàn cũng như phù hợp với phụ nữ Á Đông, chị Trang quyết định trở thành đại lý của Korena để có thể giúp chị em có được vẻ đẹp tự tin trước người đối diện.

Ước mong phát triển một hệ thống đại lý thành công

Giờ đây, khi đã có một chỗ đứng trong thị trường phân phối mỹ phẩm của công ty dược mỹ phẩm Korena, chị đã có cho mình một hệ thống các đại lý nhỏ lẻ phía dưới và các cộng tác viên. Với mong muốn giúp chị em tự chủ hơn về tài chính, là cánh tay trái cho những người đàn ông trụ cột trong gia đình giảm bớt gánh nặng kinh tế cho các ông chồng.

Truyền thông - Tự chủ tài chính là điều cần thiết đối với chị em trong cuộc sống hiện đại (Hình 2).

Buổi offline chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức sản phẩm

Cùng với những thành công đã đạt được chị Trang đã hoàn toàn bị thuyết phục và tin tưởng sử dụng cũng như kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm của Korena. Hiện tại, chị vừa kinh doanh quán cà phê vừa bán mỹ phẩm, bên cạnh đó chị cũng thường xuyên có những buổi offline với hệ thống đại lý cũng như cộng tác viên phía dưới để chia sẻ kinh nghiệm với mọi người.

Chị Trang chi sẻ thêm: “Korena giúp tôi kết nối được thêm với rất nhiều người bạn đến từ khắp mọi miền đất nước, có thêm những người bạn có cùng chí hướng và chia sẻ với nhau các vấn đề trong cuộc sống. Nếu bạn muốn tham gia cùng tôi thì hãy liên hệ với tôi nhé".

Địa chỉ : Cafe Trúc Việt, thôn 6, Hương An, Quế Sơn, Quảng Nam.

Link fb : https://www.facebook.com/profile.php?id=100008245427327

Phạm Minh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.