Tự truyện Sir Alex tiếp tục phá kỷ lục về doanh thu

Tự truyện Sir Alex tiếp tục phá kỷ lục về doanh thu

Thứ 6, 01/11/2013 20:21

Không chỉ phá kỷ lục để trở thành cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, tự truyện “My autobiography” của Sir Alex Ferguson tiếp tục phá kỷ lục với doanh thu 2,88 triệu bảng.

Cuốn sách của Ferguson không thuộc thể loại tiểu thuyết mà là một cuốn tự truyện mang tên “My autobiography”. Ngay khi chính thức phát hành vào ngày 24/10 vừa qua, ngay lập tức nó đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ NHM. Trong cuốn sách là những tiết lộ về cuộc đời và sự nghiệp của Sir Alex trong suốt 26 năm dẫn dắt Manchester United. Ngoài ra, ông còn tiết lộ những bí mật gây nên rất nhiều sự tranh cãi.

Hậu trường - Tự truyện Sir Alex tiếp tục phá kỷ lục về doanh thu

Theo tờ Daily Mail, chỉ trong một tuần đầu cuốn tự truyện của Ferguson đã được bán đi 115.547 ấn bản, qua đó phá vỡ kỷ lục cuốn sách nấu ăn “How to cook” của Delia Smith lập hồi năm 1998 với 112.000 bản trong tuần đầu tiên.

Được biết, 1 cuốn sách của Sir Alex được bán với giá 25 bảng tại Anh. Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, doanh thu của cuốn “My autobiography” đã vượt qua 2,88 triệu bảng tức hơn 97 tỷ VNĐ.

Trước đó vào năm 2003, cậu học trò cũ của Sir Alex là David Bekham cũng đã phát hành cuốn “My Side”, nhưng doanh thu mà cựu tuyển thủ Anh thu về trong tuần đầu phát hành chỉ đạt 86.000 cuốn. Ngoài ra, ấn phẩm nổi tiếng “A Journey” phát hành hồi tháng 9/2010 của nguyên Thủ tướng Anh là Tony Blair cũng chỉ bán được 92.000 cuốn trong tuần đầu tiên.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.