Tuần thành công của bóng đá Đức ở xứ sở sương mù

Tuần thành công của bóng đá Đức ở xứ sở sương mù

Thứ 4, 29/05/2013 07:30

Chức vô địch của đội bóng nam Bayern Munich và đội bóng nữ Wolfsburg đã giúp cho bóng đá Đức có một mùa giải thành công.

“Hùm xám xứ Bavaria” vừa đánh bại Dortmund trong trận chung kết Champions League đêm Chủ nhật vừa qua. Đó có thể là thành công lớn nhất của bóng đá Đức trong những năm gần đây. Tuy nhiên trước đó, xứ sở bia còn được ăn mừng thêm một chiến thắng ngọt ngào khác.

Bóng đá Quốc tế - Tuần thành công của bóng đá Đức ở xứ sở sương mù

Cụ thể, tuần vinh quang của bóng đá Đức đã được bắt đầu bằng chiến thắng lịch sử của Wolfsburg tại đấu trường Champions League giành cho nữ. Các cô gái Wolfsburg xuất sắc truất ngôi của nhà ĐKVĐ Lyon bằng chiến thắng tối thiểu 1-0. Trận đấu này được diễn ra trên sân vận động Stamford Bridge của Chelsea.

Hai ngày sau sự lên ngôi của những cô gái Wolfsburg, đến lượt những chàng trai Bayern đăng quang sân chơi tương tự dành cho nam. Từ Stamford Bridge tới Wembley, từ Wolfsburg tới Bayern, từ Champions League nữ tới Champions League nam, tất cả đều đang dưới chân người Đức. Càng ngọt ngào khi cả tân vương và tân hậu châu Âu đến từ xứ bia đều lên tột đỉnh vinh quang trên xứ sương mù.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.