Tưởng được thả dáng sexy bên bãi biển, ăn ngay "quả đắng" vì đặt mua bikini online

Tưởng được thả dáng sexy bên bãi biển, ăn ngay "quả đắng" vì đặt mua bikini online

Tôn Đức Vỹ

Tôn Đức Vỹ

Thứ 5, 13/06/2019 20:00

Khi sản phẩm khách đặt hết hàng, cửa hàng thời trang ở Anh “ứng biến” bằng cách gửi 2 chiếc cỡ nhỏ hơn để khách hàng... tự cộng vào.

Cô gái 29 tuổi người Anh, Katrina Harradine kể lại với the Sun câu chuyện hài hước về lần mua hàng online thảm họa của mình.

Cộng đồng mạng - Tưởng được thả dáng sexy bên bãi biển, ăn ngay 'quả đắng' vì đặt mua bikini online

Katrina Harradine (ảnh: the Sun).

Câu chuyện bắt đầu vào từ tháng 5 khi Katrina bắt đầu chuẩn bị cho kỳ nghỉ mát mơ ước ở vịnh Caribbean. Cô gái háo hức, lên mạng đặt mua bikini cho chuyến đi biển vào 23/6 tới. Cô lướt qua cửa hàng thời trang online Boohoo và tìm thấy một bộ áo tắm 2 mảnh sọc trắng đỏ vô cùng xinh xắn, quyết định đặt hàng ngay mà không cần nghĩ ngợi gì. Đơn hàng chỉ mất vài ngày để đến nơi và Katrina đã cất đi ngay vì chưa có thời gian để mặc thử.

Đến ngày 6/6, khi cô gái bắt đầu “công cuộc” thử đồ thì tá hỏa phát hiện món hàng nhận được không đúng như những gì mình đã đặt. Bên trong túi hàng không phải là một bộ bikini 2 mảnh cỡ 16, mà là một chiếc áo tắm cỡ 16 và 2 chiếc quần bơi cỡ 8.

Cộng đồng mạng - Tưởng được thả dáng sexy bên bãi biển, ăn ngay 'quả đắng' vì đặt mua bikini online (Hình 2).

Món hàng mà Katrina nhận được (ảnh: Twitter).

Khỏi phải nói, nữ khách hàng hụt hẫng và phẫn nộ đến mức nào. Cô gái ngay sau đó đã đăng tải hình ảnh món hàng lên mạng xã hội, Twitter, kèm theo dòng mô tả: “Này Boohoo, cửa hàng mấy người hết quần bơi cỡ 16 nên mấy người gửi cho tôi 2 chiếc cỡ 8 như một trò đùa toán học à? Tôi ước là tôi đang đùa đấy!”.

Cộng đồng mạng - Tưởng được thả dáng sexy bên bãi biển, ăn ngay 'quả đắng' vì đặt mua bikini online (Hình 3).

Bài đăng đầy bức xúc của Katrina (ảnh: Twitter).

Nữ khách hàng cũng không quên “tag” tên cửa hàng thời trang “lém lỉnh” vào bài đăng để dằn mặt. Ngay sau đó, phía cửa hàng thời trang đã gửi lời xin lỗi tới Katrina và hứa sẽ gửi lại món hàng đúng như yêu cầu..

Chia sẻ với tờ Metro, Katrina ngán ngẩm: “Dù biết việc hàng đặt online có thể sai kích cỡ nhưng tôi không nghĩ chuyện lại tệ đến mức này. Thật sự quá sức nực cười!”.

Bá Di

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.