Tương lai mù mịt của 2 ngôi sao trước ngưỡng cửa rời MU

Tương lai mù mịt của 2 ngôi sao trước ngưỡng cửa rời MU

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 2, 25/12/2017 12:45

Tương lai 2 ngôi sao của MU đang trở nên mù mịt ngay ngưỡng cửa của kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông luôn là cứu cánh cho những CLB bị thiếu hụt nhân sự trong cuộc đua đường dài và cũng là cánh cửa hi vọng cho những ngôi sao không được trọng dụng. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay hứa hẹn sẽ có những thương vụ xảy ra bởi mùa hè năm sau sẽ là World Cup 2018.

Ở Man Utd lúc này, tin đồn về sự ra đi của những Mkhitaryan, Fellaini, Shaw, Blin đang ngày càng tới dồn dập.

Bóng đá Quốc tế - Tương lai mù mịt của 2 ngôi sao trước ngưỡng cửa rời MU

Mkhitaryan lúc này đang được liên hệ tới Inter Milan và CLB cũ Dortmund. Tuy nhiên, mới đây, CEO Hans-Joachim Watzke của CLB Đức đã lên tiếng thừa nhận khả năng Dortmund chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan gần như là không thể vào lúc này:

"Tôi biết những chi tiết tài chính về việc chuyển nhượng của Henrikh Mkhitaryan đến Man Utd hơn ai hết. Rất khó để mang cậu ấy trở lại đây. Có lẽ điều này chỉ xảy ra trong trí tưởng tượng".

Tuyên bố này khiến tương lai của đội trưởng tuyển Armenia trở nên mở mịt bởi ngoài Dortmund, chỉ còn Inter đang để ý tới Mkhitaryan nhưng họ chỉ muốn mượn và không có kèm điều khoản mua đứt. Lý do khiến Inter không thể mạnh tay trong vụ này vì ngại luật công bằng tài chính bởi mức giá mà Mourinho muốn cho thương vụ này là 35 triệu bảng.

Những pha bỏ lỡ không tưởng của các cầu thủ MU

Trong khi đó, theo tiết lộ từ Express, Fellaini đã bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới cho mình. Tuy nhiên, chưa biết tiền vệ này sẽ ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông hay khi hết mùa giải. Một nguồn tin thân cận cho biết Fellaini đã nhận được lời mời thi đấu tại Trung Quốc.

Nguồn tin thận cận tiết lộ: "Fellaini sẽ không gia hạn hợp đồng. Chưa biết khi nào cậu ấy sẽ ra đi. Tuy nhiên, Manchester United sẽ có tiếng nói cuối cùng thông qua những gì xảy ra vào tháng sau. Fellaini cũng nhận được lời đề nghị từ Trung Quốc. Để hưởng lương tốt hơn, cậu ấy có thể ra đi".

Thông tin này hẳn sẽ khiến Mourinho thất vọng bởi HLV người Bồ Đào nha muốn giữ Fellaini bằng mọi giá nhưng cầu thủ này không đồng ý với chính sách ký hợp đồng 1 năm của Quỷ đỏ và chỉ muốn bản hợp đồng 2 năm.

Dưới thời Mourinho, Fellaini là nhân tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên hiện tại, tiền vệ này đang điều trị chấn thương đầu gối. Chấn thương này cũng sẽ là bất lợi trong những cuộc đàm phán của tiền vệ người Bỉ

Phong Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.