Tuyển Anh không biết cách chơi bóng'

Tuyển Anh không biết cách chơi bóng'

Thứ 3, 25/06/2013 07:57

HLV dày dạn kinh nghiệm Harry Redknapp cho rằng các đội tuyển Anh hiện nay đã bất lực trong việc tìm một chiến thuật phù hợp.

Các lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn bóng đá Anh đã gióng lên hồi chuông cảnh báo sau màn trình diễn tệ hại của đội tuyển trẻ nước này tại giải U21 châu Âu.

Bóng đá Quốc tế - Tuyển Anh không biết cách chơi bóng'

Trên tờ The Sun, HLV Harry Redknapp đã kêu gọi một cuộc cải cách nhằm cải thiện tình hình. Redknapp từng là ứng cử viên cho “ghế nóng” ở đội tuyển quốc gia vào đầu năm 2012.

“Tôi thực sự thất vọng. Các đội tuyển Anh đã không tạo được sự liên kết cần thiết khi đang có những cá nhân tuyệt vời để giành chiến thắng”. Redknapp chia sẻ “Điều quan trọng lúc này là chúng ta phải thực hiện một cuộc cải cách”.

Theo HLV của QPR, các tuyển thủ Anh hiện nay gần như chỉ biết lao vào quả bóng và đá nó đi. Vấn đề là họ đã không được huấn luyện đúng cách ngay từ đầu và cùng một thời điểm.

“Chúng ta hãy nhìn về cái gọi là “thế hệ vàng” của bóng đá Anh: Steven Gerrard, Frank Lampard, John Terry, Wayne Rooney, Ashley Cole….”, Redknapp chia sẻ. “Con người với con người tuy không lớn lên ở cùng một thành phố nhưng họ có thể chơi ăn ý với nhau nếu được huấn luyện tốt”.

“Chiến thuật bóng đá không chỉ đơn giản là có giữ bóng và chuyền đi. Kiểm soát bóng và kiểm soát thế trận cũng rất quan trọng”.

Theo VnExpress.net

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.