Tuyển Đức mất Schweinsteiger và Gotze vì chấn thương

Tuyển Đức mất Schweinsteiger và Gotze vì chấn thương

Thứ 4, 04/09/2013 20:00

Schweinsteiger và Gotze sẽ không thể góp mặt cùng tuyển Đức trong loạt trận vòng loại World Cup 2014 sắp tới.

Theo lịch, ĐT Đức sẽ có 2 trận đấu gặp Áo ngày 7/9 và Faroe ngày 11/9 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên HLV Joachim Loew sẽ không thể có trong tay đội hình mạnh nhất do khá nhiều trụ cột gặp chấn thương chưa kịp hồi phục.

Bóng đá Quốc tế - Tuyển Đức mất Schweinsteiger và Gotze vì chấn thương

Đầu tiên là đội phó Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger, tiền vệ này đã dính chấn thương mắt cá trong trận Bayern hòa Freiburg 1-1 trong khuôn khổ Bundesliga tuần trước. Chấn thương này cũng đã khiến Schweinsteiger không thể cùng Bayern tham dự trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea (Bayern thắng sau loạt penalty).

Ngoài ra, trong trận Bayern thắng Chelsea vừa diễn ra, một tiền vệ khác là Maria Gotze cũng đã dính chấn thương khi được tung vào sân ở hiệp 2. Gotze đã bị Ramires của Chelsea vào bóng thô bạo và phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Trước đó, 2 cầu thủ khác cũng dính chấn thương và chưa thể triệu tập cùng tuyển Đức là tiền vệ Gundogan của Dortmund và tiền đạo Podolski của Arsenal. Gundogan dính chấn thương từ trận Đức hòa 3-3 với Paraguay trong khi Podolski gặp chấn thương khá nặng trong trận Arsenal thắng 3-0 trên sân của Fenerbahce.

Tới thời điểm này, HLV Loew vẫn chưa có động thái gọi bổ sung các vị trí này. Có lẽ do 2 trận đấu tới của ĐT Đức khá nhẹ nhàng khi họ đang đứng đầu ở bảng C VL World Cup 2014 khu vực châu Âu với 16 điểm sau 6 trận, hơn 5 điểm so với 3 đội xếp sau là Áo, Thụy Điển và CH Ailen.

Phú Văn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.