Tuyển nữ Việt Nam dừng bước tại ASIAD 2018 trên chấm luân lưu

Tuyển nữ Việt Nam dừng bước tại ASIAD 2018 trên chấm luân lưu

Uông Đàm Linh

Uông Đàm Linh

Thứ 6, 24/08/2018 23:31

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Đài Loan Trung Quốc đã kết thúc với chiến thắng thuộc về các cầu thủ nữ Đài Loan với tỉ số 4-3 trên chấm luân lưu.

Bước vào trận trận đấu với đối thủ được đánh giá yếu hơn là tuyển nữ Đài Loan trong trận knock-out ASIAD 2018, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã thi đấu ép sân ngay từ đầu.

Các cầu thủ  nữ của chúng ta liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm trước khung thành tuyển nữ Đài Loan nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Thể thao - Tuyển nữ Việt Nam dừng bước tại ASIAD 2018 trên chấm luân lưu

Các cầu thủ nữ Việt Nam đã phải dừng bước khi thất bại trước Đài Loan trên chấm đá phạt đền đầy cân não.

Tuyển nữ Đài Loan thi đấu hết sức chặt chẽ bên phần sân nhà và cũng tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành tuyển nữ Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, HLV Mai Đức Chung đã thực hiện những sự thay đổi nhân sự nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng chưa đem lại hiệu quả.

Thế trận trong hiệp 2 vẫn thuộc về các cô gái của chúng ta nhưng trước hàng phòng ngự dày đặc và được bố trí chặt chẽ và đặc biệt là sự xuất sắc của thủ môn bên phía Đài Loan đã cản phá rất nhiều cơ hội nguy hiểm của chúng ta.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức mà hai bên không ghi được bàn thắng nào bắt buộc trận đấu phải bước sang hai hiệp phụ.

Trong khoảng thời gian 30 phút của hiệp phụ, các cầu thủ Việt Nam vẫn không thể chọc thủng lưới tuyển nữ Đài Loan và buộc phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền đầy may rủi.

Trên chấm luân lưu, trong khi các cầu thủ Đài Loan tỏ ra bản lĩnh khi thực hiện thành công cả 4 tình huống đá phạt còn tuyển nữ Việt Nam đã thực hiện không thành công 2 quả phạt đền khi cú sút của Hoàng Quỳnh bị thủ môn Đài Loan đoán bắt ý đồ và cản phá thành công.

Trong pha đá phạt đền quyết định, Thái Thị Thảo đã thực hiện không thành công khi dứt điểm trúng xà ngang trong sự thẫn thờ của các đồng đội.

Với 2 quả penalty không thành công, tuyển nữ Việt Nam phải chính thức chia tay ASIAD 2018.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.