Tuyển thủ Anh xin lỗi NHM vì đã sử dụng chất kích thích

Tuyển thủ Anh xin lỗi NHM vì đã sử dụng chất kích thích

Thứ 3, 10/09/2013 14:32

Mới đây tuyển thủ người Anh, Kyle Walker đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể ban lãnh đạo và người hâm mộ vì đã có hành vi sử dụng thuốc kích thích trước trận đấu quan trọng với Ukraine.

Hành động xấu của Kyle Walker nhanh chóng lan rộng trên khắp các mặt báo thể thao ngay sau khi tờ Sunday Mirror tiết lộ thông tin. Theo đó tuyển thủ Anh này đã sử dụng 1 loại thuốc kích thích tạo cảm giác sảng khoái, bay bổng và có thể gây chết người mang tên “Hippi crack”.

Hậu trường - Tuyển thủ Anh xin lỗi NHM vì đã sử dụng chất kích thích

Trước những lời chỉ trích thậm tệ, ngôi sao đang thuộc biên chế Spurs này đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể ban lãnh đạo cũng như NHM trên tài khoản Twitter cá nhân. "Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì hành vi xấu của mình. Bây giờ tôi đã biết những tác hại sức khỏe của nó" Walker bày tỏ.

"Tôi hứa sẽ không tái phạm điều này thêm lần nào nữa và hy vọng không có cầu thủ nào phạm sai lầm như tôi" Walker cho biết thêm.

Theo tiết lộ từ một số báo chí ở Anh, nhiều khả năng Kyle Walker sẽ vẫn được trọng dụng trong trận đối đầu với Ukraine diễn ra vào rạng sáng ngày mai và anh cần phải thể hiện mình để lập công để chuộc lại những lỗi lầm mình gây ra.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.