Tuyển Việt Nam tập ngay khi vừa đến Campuchia

Tuyển Việt Nam tập ngay khi vừa đến Campuchia

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 7, 02/09/2017 20:06

Trưa hôm nay (2/9), đội tuyển quốc gia Việt Nam đã lên đường sang Campuchia để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam khởi hành từ sân bay Nội Bài lúc 10h20 sáng nay (2/9), quá cảnh tại sân bay Vientiane (Lào) khoảng 30 phút trước khi tiếp tục di chuyển tới Phnom Penh. Đội có mặt tại sân bay Phnom Penh lúc 14h05 cùng ngày.

ĐTVN lên đường chuẩn bị cho cuộc chạm trán chủ nhà Campuchia tại Vòng loại Asian Cup 2019

Tại sân bay, đội được phía bạn tổ chức đón tiếp chu đáo và bố trí xe bus để di chuyển về khách sạn Phnom Penh, nằm cách sân thi đấu khoảng 4km. Khách sạn được phía VFF và toàn đội đánh giá là rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

Đội tuyển Việt Nam đã dùng bữa trưa và tranh thủ lên phòng nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập nhẹ hồi phục ngay trong khuôn viên khách sạn.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển Việt Nam đã tập trung dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Mai Đức Chung từ ngày 30/8. Trong số 23 tuyển thủ được triệu tập lần này, có 11 người vừa trở về sau kỳ SEA Games 29 thất bại của U22 Việt Nam. 

Cũng trong hôm nay, đội tuyển U18 Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar để chuẩn bị thi đấu giải U18 Đông Nam Á. Sau 1 tháng tập trung, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách 23 tuyển thủ tham dự đấu trường khu vực.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.