Xác định “cơ hội vàng” từ quảng bá du lịch qua sự kiện hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội từ ngày 27– 28/2, tỉnh Quảng Bình đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch Quảng Bình thông qua sự kiện được quan tâm hàng đầu thế giới này.
Các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình đã thực hiện nhiều các hoạt động chào mừng sự kiện như đăng tải các thông điệp, các hình ảnh với 3 lá cờ Mỹ - Triều Tiên – Việt Nam tại các điểm du lịch nổi tiếng như hang Sơn Đoòng, hang Én, hang Tiên, Phong Nha… trên các kênh mạng xã hội Facebook, Twitter. Đặc biệt, bức ảnh khách du lịch khám phá hang động chụp ảnh cùng với 3 lá cờ Mỹ - Triều Tiên – Việt Nam do công ty Oxalis thực hiện tại hang Én đã được Associated Press (AP) - một hãng thông tấn xã Hoa Kỳ sử dụng trong bài viết về sự kiện hội nghị thượng đĩnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Sau đó, các hãng truyền thông hàng đầu thế giới như Washington Post, ABC News, MSN (Mỹ), …đã tiếp tục đăng tải bài viết này.