“Tuyệt đỉnh song ca nhí”: Hoài Linh, Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ thân thiết ở hậu trường

“Tuyệt đỉnh song ca nhí”: Hoài Linh, Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ thân thiết ở hậu trường

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 2, 04/09/2017 14:34

Buổi ghi hình vòng Chung kết của chương trình “Tuyệt đỉnh song ca nhí” có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên La Quốc Hùng, nghệ sĩ Hữu Quốc.

Sau nhiều vòng thi, chương trình “Tuyệt đỉnh song ca nhí” cũng đã đi đến chặng đường cuối cùng với đêm Chung kết trao giải sẽ phát sóng vào tối thứ Ba, ngày 5/9 tới đây trên kênh THVL1. Buổi ghi hình vòng Chung kết vô cùng náo nhiệt với sự góp mặt không chỉ thí sinh, huấn luyện viên mà còn cả những khách mời đặc biệt.

Giải trí - “Tuyệt đỉnh song ca nhí”: Hoài Linh, Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ thân thiết ở hậu trường

Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ xuất hiện ở hậu trường chương trình "Tuyệt đỉnh song ca nhí".

Xuất hiện ở hậu trường ghi hình, nghệ sĩ Hoài Linh không thể giản dị hơn với áo thun và… quần đùi. Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại cá tính và phong cách như thường thấy. Chia sẻ về sự xuất hiện của mình tại hậu trường ghi hình Chung kết “Tuyệt đỉnh song ca nhí”, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết, anh đến đây vì các nghệ sĩ trong chương trình đều là những đồng nghiệp, những người em thân thiết. Đồng thời, nam nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia trợ diễn trong tiết mục song ca của Đức Vĩnh - Quỳnh Anh vì sự "năn nỉ" của em trai Dương Triệu Vũ.

Giải trí - “Tuyệt đỉnh song ca nhí”: Hoài Linh, Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ thân thiết ở hậu trường (Hình 2).

Mr.Đàm làm tóc cho Giám đốc Âm nhạc Minh Vy.

Trong khi người anh Hoài Linh trò chuyện cùng đồng nghiệp thì Mr Đàm tranh thủ tư vấn và… làm tóc cho Giám đốc Âm nhạc Minh Vy và huấn luyện viên Đại Nghĩa. “Ba anh em” Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ cũng đã có những giây phút vô cùng vui vẻ.

Diễn viên La Quốc Hùng cũng bất ngờ đến xem ghi hình đêm thi chung kết. Nghệ sĩ Hữu Quốc cũng hào hứng với “Tuyệt đỉnh song ca nhí” và còn chụp hình cùng “thần đồng âm nhạc” Đức Vĩnh. Trong đêm chung kết 1, Hữu Quốc đã có màn diễn xuất xúc động, góp phần làm nên thành công cho tiết mục đơn ca của Đức Vĩnh. Anh chia sẻ, sự hỗ trợ của anh không chỉ vì được Thu Trang - một đàn em thân thiết "nhờ vả" mà còn vì trách nhiệm của những người đi trước với những tài năng nghệ thuật măng non như Đức Vĩnh.

Giải trí - “Tuyệt đỉnh song ca nhí”: Hoài Linh, Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ thân thiết ở hậu trường (Hình 3).

Nam diễn viên La Quốc Hùng (ở giữa) cũng góp mặt trong đêm Chung kết "Tuyệt đỉnh song ca nhí".

Ca sĩ Cẩm Ly nhận được sự cổ vũ hùng hậu từ các học trò. Bên cạnh những học trò trong “Tuyệt đỉnh song ca nhí”, ca sĩ Cao Công Nghĩa và cô bé Thiện Nhân cũng đến ủng hộ cô giáo Cẩm Ly.

Với các huấn luyện viên của “Tuyệt đỉnh song ca nhí”, nếu như nghệ sĩ Thu Trang và ca sĩ Cẩm Ly lựa chọn phong cách dạ hội thì ca sĩ Đoan Trang lại chọn áo dài. Còn các nam huấn luyện viên trung thành với vest lịch lãm. 

Giải trí - “Tuyệt đỉnh song ca nhí”: Hoài Linh, Mr.Đàm, Dương Triệu Vũ thân thiết ở hậu trường (Hình 4).

Các huấn luyện viên của "Tuyệt đỉnh song ca nhí".

Sau nhiều ngày luyện tập, cả huấn luyện viên lẫn thí sinh đều đã sẵn sàng cho đêm thi cuối cùng, đêm thi lựa chọn ra quán quân mùa đầu tiên của “Tuyệt đỉnh song ca nhí”. Tập 16 – tập chung kết trao giải của chương trình sẽ phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 5/9 trên kênh THVL1.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.