Tuyệt đỉnh song ca nhí: Rocker nhí ‘đốt cháy' sân khấu

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Rocker nhí ‘đốt cháy' sân khấu

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 5, 29/06/2017 16:27

Hai nữ rocker nhí đến từ đội của Cẩm Ly – Minh Tuyết – Đại Nghĩa đã làm “nổ tung” sân khấu của Tuyệt đỉnh song ca nhí khi thể hiện đầy máu lửa ca khúc Rock Sài Gòn.

Vòng Hòa thanh của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí tiếp tục với những tiết mục tranh tài đến từ đội của huấn luyện viên Cẩm Ly – Đại Nghĩa. Ca sĩ Minh Tuyết vẫn ngồi ghế nóng thay chị gái Cẩm Ly đã một lần nữa “hết hồn” trước sự xuất sắc của các tài năng âm nhạc nhí.

TV Show - Tuyệt đỉnh song ca nhí: Rocker nhí  ‘đốt cháy' sân khấu

Tấm vé còn lại được Cẩm Ly – Minh Tuyết – Đại Nghĩa trao cho hai cô bé Cát Viên và Ngọc Nhi. Cặp thí sinh nhí này cũng đã có một đêm thi thành công với ca khúc Mẹ (Quách Beem). Ca khúc này được đánh giá là khó hát vì có nhiều nốt cao, quãng rộng nhưng Cát Viên và Ngọc Nhi đã thể hiện đầy mượt mà, sâu lắng và cảm xúc. Màn trình diễn của hai bé mang lại sự thổn thức cho khán giả, “đốn gục” hoàn toàn trái tim của dàn huấn luyện viên.

Những cặp thí sinh còn lại gồm Khánh Linh – Wendy (song ca bài hát Gánh hàng rong), Minh Thiện – Thiên Quý (dự thi ca khúc Bún riêu cua đồng), Phương Vy – Quỳnh Thy (thể hiện bài Nổi lửa lên em) và Khánh Băng – Bích Tuyền (ca khúc Chiều lên bản thượng) sẽ gặp nhau ở vòng Tấm vé may mắn.

Tập 7 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, cũng là tập cuối cùng của vòng Hòa thanh sẽ là màn tranh tài đến từ các học trò trong đội của Thanh Bạch – Đoan Trang. Chương trình do đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Sen Vàng thực hiện, phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 4/7 trên kênh THVL1.

Lê Anh

Ảnh: Triều Phạm

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.