Tỷ phú Forbes sang Việt Nam bàn về bất động sản

Tỷ phú Forbes sang Việt Nam bàn về bất động sản

Thứ 7, 14/09/2013 15:55

Ông Bruce Kenneth Forbes, giám đốc điều hành, nhà sáng lập đồng thời là chủ sở hữu Tập đoàn Archibus sẽ chính thức sang Việt Nam công tác từ ngày 14 - 18/09.

Được biết, tỷ phú Bruce Kenneth Forbes là thành viên của gia đình Forbes chuyên xếp hạng các công ty, tỷ phú trên thế giới. Ông được coi như một nhà tiên phong, một chuyên gia ngành công nghiệp có tầm nhìn và cha đẻ của các giải pháp tự động quản lý Bất động sản, cơ sở hạ tầng.

Bất động sản - Tỷ phú Forbes sang Việt Nam bàn về bất động sản

Trong thời gian ở Việt Nam, ông Forbes sẽ có nhiều hoạt động giao lưu, hội thảo với Bộ Xây dựng và các doanh nghiệp BĐS như: Họp với lãnh đạo Ocean Group, Bitexco Group và có buổi  gặp lãnh đạo Vingroup. Tại Hội thảo, ông Forbes sẽ chia sẻ với các khái niệm mới trong ngành xây dựng và BĐS thế giới như Real Estate Life Cycle Management (Quản trị vòng đời BĐS), Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), hay Intelligent City (thành phố thông thái)…

Ông Bruce Kenneth Forbes, giám đốc điều hành, nhà sáng lập đồng thời là chủ sở hữu Tập đoàn Archibus. Tập đoàn này đã phát triển phần mềm ARCHIBUS, đây là phần mềm "Giải Pháp Tự Động Quản Lý Bất Động Sản và Tài Sản" hiện đang đứng số 1 thế giới. Doanh thu hàng năm của ARCHIBUS về sản phẩm và dịch vụ lên tới 2 tỷ USD. Trong năm 2011, Tạp chí Phần mềm công bố ARCHIBUS nằm trong top 50 Công ty phần mềm và dịch vụ tốt nhất thế giới.

Theo Trí Thức Trẻ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.