U19 Việt Nam có cơ hội tham dự World Cup U20

U19 Việt Nam có cơ hội tham dự World Cup U20

Thứ 4, 09/10/2013 08:51

U19 Việt Nam đang đứng trước cơ hội tham dự World Cup U20 diễn ra ở New Zealand năm 2015 nếu đạt kết quả tốt ở Vòng chung kết U19 châu Á.

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở Vòng loại U19 châu Á vừa kết thúc thì U19 Việt Nam tiếp tục hướng đến một nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, đó là thi đấu tốt để được tham dự World Cup U20 diễn ra ở New Zealand năm 2015.

Bóng đá Quốc tế - U19 Việt Nam có cơ hội tham dự World Cup U20

Cụ thể, theo nếu lọt đến vòng bán kết ở giải U19 châu Á 2014, U19 Việt Nam sẽ chính thức giành vé đến New Zealand tham dự  World Cup U20. Nhiệm vụ khá khó khăn nhưng không phải không thực hiện được. Khi được hỏi về cơ hội này, HLV Guillaume tỏ ra rất tự tin và cho biết với sự tiến bộ từng ngày của các cầu thủ, chúng ta có quyền hy vọng vào kết quả khả quan đó.

Hiện tại, do các bảng đấu khác vẫn chưa thi đấu xong nên mọi việc sẽ còn phải tuỳ thuộc vào yếu tố, trong đó có kết quả bốc thăm chia bảng... Sẽ còn nhiều đối thủ rất khó khăn ở phía trước. Tạo được tiếng vang lớn ở những giải đấu vừa qua, chắc chắn các đối thủ sẽ dè chừng cũng như tìm hiểu kỹ lối đá của U19 Việt Nam. Chính vì thế, ngay từ bây giờ Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần lên phương án để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.