U19 Việt Nam đến Hà Nội viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

U19 Việt Nam đến Hà Nội viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ 5, 10/10/2013 08:35

Toàn bộ thành viên của U19 Việt Nam sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày 11/10 để thực hiện nghi lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Theo như kế hoạch vừa được thông báo thì vào sáng ngày 11/10, toàn bộ BHL của U19 Việt Nam sẽ tập trung ở Hà Nội để viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đây được coi là một hành động rất thiết thực và ý nghĩa với mục đích giúp cầu thủ hiểu được đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Hậu trường - U19 Việt Nam đến Hà Nội viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Toàn bộ BHL và cầu thủ U19 Việt Nam sẽ có mặt ở Hà Nội để viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trước đó, trong trận đấu với U19 Australia, các cầu thủ U19 Việt Nam đã tự may lên chiếc áo đấu của mình những tấm băng tang và thực hiện một phút mặc niệm ngay trên sân. Đây chính là động lực để các cầu thủ vào sân với quyết tâm cao nhất, đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1.

Kế hoạch ra Hà Nội đã được ra và có ý định thực hiện vào ngày 8/10, nhưng do vé máy bay đã được đặt trước không thể thay đổi nên kế hoạch này phải dời lại vài ngày. Vào tối ngày mai, các cầu thủ của Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG sẽ bay ra Hà Nội và hội quân cùng BHL cũng như các cầu thủ từ Hà Nội, Nghệ An, khánh Hòa...Mọi chi phí của chuyến đi này sẽ được ông Đoàn Nguyên Đức chi trả.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.