U19 Việt Nam sẵn sàng giành điểm trước U19 Malaysia

U19 Việt Nam sẵn sàng giành điểm trước U19 Malaysia

Thứ 5, 12/09/2013 08:34

U19 Malaysia được đánh giá là một đối thủ khó chơi đối với U19 Việt Nam, nhưng thầy trò HLV Guillaume đã sẵn sàng đánh bại đối thủ trong trận đấu diễn ra chiều nay (12/9).

Việc đánh bại đối thủ được đánh giá là khá mạnh U19 Thái Lan với tỷ số 3-2 trong trận mở màn đã tạo niềm tin lớn thầy trò HLV Guillaume Graechane bước vào cuộc chiến thứ hai tại U19 Đông Nam Á với U19 Malaysia. Tuy nhiên, theo đánh giá cả BHL U19 Việt Nam thì các cầu thủ trẻ Malaysia là một đối thủ khó chơi và có phẩn nhỉnh hơn so với các cầu thủ trẻ của Việt Nam.

Bóng đá Quốc tế - U19 Việt Nam sẵn sàng giành điểm trước U19 Malaysia

Thầy trò HLV Guillaume đã sẵn sàng đối đầu với U19 Malaysia

U19 Việt Nam rơi vào một bảng đấu cực kỳ khó khăn khi có sự hiện hữu của 4 đội bóng trẻ hàng đầu khu vực là Myanmar, Indonesia, Thái Lan, Malaysia cùng với Brunei. Trong trận mở màn, U19 Malaysia đã chia điểm với U19 Myanmar với tỷ số hòa 1-1. Theo đánh giá của BHL U19 Việt Nam sau khi quan sát U19 Malaysia thi đấu, đây là một đối thủ khó chơi. Tuy nhiên, với lối đá riêng và sự kết hợp của các cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG thì U19 Việt Nam vẫn có thể tạo nên bất ngờ.

Theo đánh giá của trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn: “U19 Malaysia có lợi thế hơn chúng ta nhờ có thể hình to cao, thể lực tốt. Lối đá của họ dựa vào bóng dài, tận dụng tốc độ và sức mạnh. Trong đó lối chơi của U19 Việt Nam lại được HLV Guillaume xây dựng bằng những đường bóng ngắn, phối hợp nhỏ, dựa trên nền tảng kỹ thuật cơ bản dẻo dai và sự gắn kết tốt". Cũng theo ông Tuấn, tuy đội bạn là một đối thủ khó chơi nhưng các cầu thủ trẻ của Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu này và vũ khí của U19 Việt Nam lúc này đang có chính là tinh thần thi đấu rất quyết tâm.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia sẽ diễn ra vào ngày nay (12/9).

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.