U19 VN gây ấn tượng mạnh với khán giả Indonesia

U19 VN gây ấn tượng mạnh với khán giả Indonesia

Thứ 2, 23/09/2013 13:43

U19 VN không thể giành chức vô địch, nhưng các cầu thủ trẻ VN đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả nước bạn nhờ lối chơi cống hiến và fair-play.

Sau khi trận U19 Indonesia và U19 VN kết thúc, thầy trò HLV Guillaume đã được hàng ngàn khán giả Indonsia xếp hàng bên ngoài sân vận động vỗ tay và chào đón nồng nhiệt. Một số khán giả nước chủ nhà phát biểu trước báo chí VN rằng, họ đến sân là để cổ vũ cho đội U19 nước chủ nhà nhưng họ cũng đã bị các cầu thủ U19 VN thuyết phục trước một lối đá cống hiến và đẹp mắt, các cầu thủ VN xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ NHM.

Bóng đá Quốc tế - U19 VN gây ấn tượng mạnh với khán giả Indonesia

U19 VN nhận được danh hiệu fair play tại giải U19 Đông Nam Á

Trong trận chung kết tối qua, U19 VN đã gặp phải lối đá cứng rắn và rất thô bạo từ đội chủ nhà khiến cho một số cầu thủ trẻ VN đã gặp phải chấn thương. Phát biểu sau trận đấu, HLV Guillaume cho biết: “U19 Indonesia đã chơi lối chơi rất rắn và thô bạo, rất nhiều tình huống họ phạm lỗi với U19 VN nhưng trọng tài người Thái Lan đã bỏ qua. Nhưng bóng đá là vậy, đôi khi chúng ta phải chấp nhận những điều nghiệt ngã nhất”.

Dù gặp phải đối thủ chơi bóng rất “rát” nhưng U19 VN vẫn thể hiện theo lối chơi của mình không hề tính đến chuyện ăn thua với đối thủ. Chính vì điều này, U19 VN đã để lại được ấn tượng mạnh trong lòng NHM không chỉ trong nước mà còn cả khu vực. Nhờ đó, U19 VN đã nhận được danh hiệu fair play tại giải U19 Đông Nam Á lần này.

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay (23/9) U19 VN sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và sau đó thầy trò HLV Guillaume sẽ trở về Pleiku để tiếp tục tập luyện. Đến 1-10, các cầu thủ trẻ VN sẽ bay sang Malaysia tham dự vòng loại U-19 châu Á.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.