U21 Anh thua tan nát, Stuart Pearce mất việc

U21 Anh thua tan nát, Stuart Pearce mất việc

Thứ 5, 20/06/2013 09:28

FA vừa chính thức lên tiếng xác nhận rằng họ đã sa thải HLV Stuart Pearch khỏi cương vị HLV tuyển U21 quốc gia nước này sau 6 năm nắm quyền tại đây.

Cựu hậu vệ cánh người Anh đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích sau khi đã để tuyển Anh phải cúi gằm mặt rời khỏi giải U21 châu Âu hồi đầu tháng này với những thất bại muối mặt.

Bóng đá Quốc tế - U21 Anh thua tan nát, Stuart Pearce mất việc

Đáng ra, tuyển U21 Anh, vốn được "vũ trang" bằng những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất xứ sở sương mù, đã phải giành được những chiến thắng giòn giã để theo đó tiến vào vòng trong, nhưng họ đã bị đánh bại đến ba trận liên tiếp trước Ý, Na Uy và đội chủ nhà Israel.

Sự kiên nhẫn của FA cho những thất bại liên tiếp gần đây của đội U21 đã lên đến đỉnh điểm và không có gì lạ khi họ quyết định hiện thực hoá hành động này.

"Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ngài Stuart Pearce vì những công sức mà ngài đã bỏ ra cho chúng tôi," Chủ tịch FA David Bernstein tuyên bố. "Chẳng ai có thể nghi ngờ được sự tận tuỵ của ông trong thời gian còn tại vị ở đội U21."

"Ông đã dẫn dắt đội trẻ chơi rất hay ở vòng bảng nhưng sau tất cả những sự thất vọng của chúng tôi ở hai kỳ giải U21 vừa qua, chúng tôi tin rằng đã đến lúc chúng ta phải thay đổi ở vị trí HLV."

"Thay mặt cho tất cả mọi người ở FA, tôi chúc cho ông Stuart gặp nhiều điều may măn và thành công trong tương lai."

Hai vị cựu HLV Middlesbrough là Steve McClaren và Gareth Southgate được xem là những ứng cử viên sáng giá để thay thế Pearce. Tuy nhiên FA vẫn chưa có quyết định cụ thể.

Theo Bongda.com.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.