U23 Indonesia vắng trung vệ cao 1m94 ở trận so tài với Việt Nam

U23 Indonesia vắng trung vệ cao 1m94 ở trận so tài với Việt Nam

Mai Hồng Duy

Mai Hồng Duy

Thứ 6, 06/05/2022 13:29

Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ gặp không ít khó khăn ở trận gặp chủ nhà U23 Việt Nam tại SEA Games 31 vào lúc 19h00 tối nay (6/5) khi vắng những trụ cột.

Bóng đá Việt Nam - U23 Indonesia vắng trung vệ cao 1m94 ở trận so tài với Việt Nam

U23 Indonesia vẫn chưa có được sự phục vụ của hai ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài là hậu vệ cánh Asnawi Mangkualam đang khoác áo CLB Ansan Greeners (Hàn Quốc) và Elkan Baggott thuộc biên chế Ipswich Town (giải hạng 3 Anh). Cả Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott là 2 nhân tố đã để lại dấu ấn tại hành trình AFF Cup 2020 của Indonesia.

2 cầu thủ này trước đó đều đã được phép về tham dự SEA Games 31 nhưng chưa có mặt tại Việt Nam. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia Mochamad Iriawan nói về trường hợp của bộ đôi này như sau: "Hiện tại, 2 cầu thủ là Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott vẫn chưa thể hội quân. Tuy thế 18 cầu thủ còn lại đang có phong độ tốt và chăm chỉ tập luyện. Họ đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Việt Nam”.

Do vậy, khả năng cao là Mangkualam và Baggott sẽ có mặt trong trận đấu thứ 2 của Indonesia tại vòng bảng SEA Games lần này. Dù phải chạm trán đội chủ nhà và từng giành HCV môn bóng đá Nam tại SEA Games 30 là Việt Nam nhưng Indonesia rất tự tin đặc biệt là sau chuyến tập huấn chất lượng tại Hàn Quốc.

Ngoài Việt Nam, bảng A còn có Timor Leste, Philippines, Myanmar. Với thực lực và đẳng cấp hơn hẳn, Việt Nam và Indonesia đều dược đánh giá có khả năng sẽ dắt tay nhau vào vòng bán kết

DUY PHONG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.