U23 Việt Nam tự ái khi bị chê kém U19 Việt Nam

U23 Việt Nam tự ái khi bị chê kém U19 Việt Nam

Thứ 6, 18/10/2013 09:59

Phong độ quá xuất sắc của U19 Việt Nam thời gian qua khiến tuyển U23 không mấy được đánh giá cao, thậm chí còn phải hứng chịu những ý kiến đề nghị giải tán để U19 đá thay SEA Games.

Để chứng minh mình không hề thua kém đàn em, trong suốt những trận đấu giao hữu thời gian qua, hầu như trận nào U23 Việt Nam cũng chơi rất nỗ lực và giành nhiều bàn thắng. Ban huấn luyện U23 Việt Nam xác nhận: "Đội U23 Việt Nam muốn chiến thắng để chứng minh họ không hề thua kém lứa đàn em U19 Việt Nam".

Bóng đá Quốc tế - U23 Việt Nam tự ái khi bị chê kém U19 Việt Nam

Trả lời PV báo điện tử Người đưa tin, trưởng đoàn U23 Việt Nam - Trương Hải Tùng cho biết: "Đội U23 Việt Nam sẽ cố gắng chơi tốt hơn nữa, đội cũng mong muốn nhận được những đóng góp từ truyền thông trong nước cũng như các chuyên gia bóng đá hàng đầu để ngày càng hoàn thiện hơn".

Trong quá khứ, U23 Việt Nam từng khiến đất nước tự hào khi đánh bại đội bóng hùng mạnh Thái Lan để giành được chức vô địch AFF Cup đêm 28/12/2008.

HLV Hoàng Văn Phúc cũng cảnh báo giới truyền thông tránh tâng bốc các cầu thủ quá sớm, hãy để thời gian để họ chứng minh năng lực của mình.

Cát Đằng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.