Ukraine 0 -0 Anh: Có một tuyển Anh thiếu bản lĩnh

Ukraine 0 -0 Anh: Có một tuyển Anh thiếu bản lĩnh

Thứ 4, 11/09/2013 09:33

Trận đấu được xem là “chung kết” của bảng H đã diễn ra không đúng như kỳ vọng của nhiều người.

Mức độ quan trọng của trận đấu đã khiến cho Ukraine và Anh đều ra sân với tâm lý cầu hòa nên trận đấu đã không nóng như sự kỳ vọng của nhiều người, đặc biệt là những CĐV yêu mến tuyển Anh.

Bóng đá Quốc tế - Ukraine 0 -0 Anh: Có một tuyển Anh thiếu bản lĩnh

Do hàng loạt trụ cột trên hàng công dính chấn thương nên HLV Roy Hodgson đã đến Ukraine với tâm lý chủ hòa. Cũng giống như người thầy, các ngôi sao của Tam sư đã thể hiện một lối đá bạc nhược, thiếu sức sống. Sự quyết tâm của Lampard trong lần 100 khoác áo đội tuyển đã không thể vực dậy tinh thần rệu rã của toàn đội. Dù vậy, Tam sư vẫn là đội chiếm được thế trận cũng như có nhiều tình huống nguy hiểm hơn đội chủ nhà.

Hiệp 1 chứng kiến những cơ hội được trao cho Fedetskiy, Zozulya phía đội chủ nhà hay Gerrard, Lampard bên phía đội khác. Nhưng những cơ hội đã không được tận dụng.

Bước sang hiệp 2, Roy Hodgson vẫn không dám đẩy cao đội hình để chơi tấn công và  hàng công non nớt của đội chủ nhà cũng không gây được nhiều sức ép lên cầu môn Joe Hart. Trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt.

Phút 71, Konoplyanka thực hiện cú đá phạt ngay sát vòng cấm. Bóng đi rất xoáy nhưng chệch cầu môn trong gang tấc. Tỉ số trận đấu vẫn chưa được mở, dù đã trải qua 2/3 thời gian thi đấu. Cuối hiệp 2, ĐT Anh có cơ hội ghi bàn, xuất phát từ nỗ lực đi bóng của Kyle Walkers. Lampard là người nhận đường chuyền cuối cùng và tung ra cú dứt điểm một chạm khá tinh tế. Đáng tiếc, bóng đã đi chệch cầu môn trong gang tấc.

Trận hòa 0-0 có thể làm hài lòng cả 2 đội, sau 8 lượt trận, ĐT Anh dẫn đầu bảng với 16 điểm. Ukraine là đội xếp thứ nhì với 15 điểm. Cục diện bảng H sẽ chỉ hạ mà ở 2 lượt đấu cuối khi cả Anh, Ukraine, Montenegro hay Ba Lan đều có cơ hội giành vé đến Brazil.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.